F.I.T xuất khẩu nông sản sang Thụy Sỹ

(ĐTCK) Ngày 29/6, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại F.I.T Việt Nam - công ty con của CTCP Đầu tư F.I.T thực hiện xuất gần 50 tấn nước ép vải cô đặc sang thị trường châu Âu. Cụ thể, Công ty đã xuất 2 loại nước ép vải cô đặc hàm lượng thịt quả tiêu chuẩn 5 - 9% và hàm lượng thịt quả 3 - 5% cho khách hàng Flagfoods AG ở Thụy Sỹ. 
F.I.T xuất khẩu nông sản sang Thụy Sỹ

Tổng giá trị đơn hàng gần 130.000 USD. Theo F.I.T, đây là bước đệm để F.I.T thực hiện xuất khẩu nông sản ra các nước trên thị trường thế giới, do châu Âu vốn là một thị trường khó tính, có những đòi hỏi khắt khe về thực phẩm nhập khẩu.

Công ty TNHH XNK & TM F.I.T Việt Nam được thành lập đầu tháng 6/2014, có vốn điều lệ do F.I.T đầu tư là 50 tỷ đồng, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bán buôn nông, lâm sản, thực phẩm, đồ uống, kinh doanh thương mại. 

Việc thành lập công ty này cùng với kế hoạch trở thành công ty mẹ của CTCP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Cần Thơ (TSC) là 2 bước đi nằm trong chuỗi đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp - thực phẩm của F.I.T như đề án tái cơ cấu Công ty đã được ĐHCĐ thông qua đầu năm nay.

Tin bài liên quan