FECON liên tục ký nhiều hợp đồng mới, trị giá hàng trăm tỷ đồng

FECON liên tục ký nhiều hợp đồng mới, trị giá hàng trăm tỷ đồng

(ĐTCK) Tin từ CTCP FECON (FCN) cho biết, trong 2 tháng vừa qua, FECON đã ký thêm nhiều hợp đồng mới với giá trị trên 210 tỷ đồng. Đáng chú ý trong số đó là việc trúng thầu 2 gói thi công cọc cho dự án LG Inotek và LG Display Hải Phòng từ tổng thầu Serveone.
Hợp tác lần đầu tiên vào năm 2013 khi FECON được tổng thầu GS Engineering & Construction - Serveone giao gói thầu cung cấp và thi công cọc PHC cho dự án xây dựng Nhà máy LG Electronics Hải Phòng, đến nay, tổng giá trị hợp đồng mà FECON ký với tổng thầu GS& Serveone tại các dự đã trở thành đối tác quen thuộc, chuyên phụ trách xử lý nền móng cho các dự án của án của LG vào khoảng 250 tỷ đồng, trong đó 2 gói thầu cung cấp cọc cho dự án LG Inotek và LG Display Hải Phòng vào tháng 8 vừa qua có giá trị hơn 80 tỷ đồng. Dự án của LG là dự án FDI lớn nhất tại Hải Phòng cho đến thời điểm này.

Ngoài dự án LG, trong tháng 7 và tháng 8 vừa qua, FECON cũng trúng thêm nhiều gói thầu khác, nâng doanh số từ những hợp đồng ký mới trong năm 2016 trên 1.200 tỷ. Công ty tiếp tục phát huy thế mạnh của mình tại mảng cung cấp và thi công cọc bê tông dự ứng lực khi mang về hơn 166 tỷ với loạt các dự án như: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nghệ An; thi công phần móng cho 34 căn biệt thự tại The Manor Central Park Hoàng Mai… Ngoài ra, với mảng thi công cọc khoan nhồi, FECON cũng trúng thêm gói thầu mới tại dự án Bột giấy Quảng Ngãi và dự án Mỹ Đình Pearl với tổng giá trị trên 50 tỷ đồng.

Như vậy, với trên 1.200 tỷ hợp đồng ký mới, 900 tỷ đến từ các hợp đồng đã ký vào năm 2015 để chuyển sang thi công vào năm nay, FECON đang nỗ lực để vượt mục tiêu 2.600 tỷ doanh thu trong năm 2016.

Tin bài liên quan