FECON là nhà thầu xuất sắc nhất tại Dự án Samsung Thái Nguyên

(ĐTCK) Với những đóng góp của mình vào sự thành công của các dự án trong tổ hợp công nghệ cao Samsung Thái Nguyên, vượt qua nhiều nhà thầu lớn đến từ Hàn Quốc và Việt Nam, CTCP Kỹ thuật nền móng và công trình ngầm FECON (FCN) là nhà thầu duy nhất đươc nhận bằng khen của Samsung Electronics.
Ông Nguyễn Hồng Luyện, Phó tổng giám đốc FECON nhận giấy khen từ tổng thầu Samsung

Ông Nguyễn Hồng Luyện, Phó tổng giám đốc FECON nhận giấy khen từ tổng thầu Samsung

Hai dự án xây dựng nhà máy sản xuất quan trọng tiếp theo của Samsung tại Thái Nguyên là Nhà máy tổ hợp hợp kim (Metal) và Nhà máy đúc (Die Casting) đã xuất sắc hoàn thành được phần lớn công việc.

Tại lễ cất nóc Nhà máy Die Casting thuộc tổ hợp Samsung Thái Nguyên mới diễn ra, FECON rất vinh dự được Samsung Electronics Thái Nguyên trao tặng giấy khen là nhà thầu xuất sắc nhất của dự án với những đóng góp quan trọng vào sự thành công việc xây dựng khu tổ hợp công nghệ cao của Samsung tại Việt Nam.

Thật bất ngờ khi FECON đã vượt qua rất nhiều nhà thầu lớn khác của Hàn Quốc và Việt Nam để trở thành đơn vị duy nhất được nhận giấy khen từ phía Samsung.

Trong năm 2014, bằng uy tín chất lượng, cam kết tiến độ và sự chuyên nghiệp trong công tác quản lý thi công tại công trình, FECON đã được cả 3 tổng thầu là Samsung Everland, Samsung Engineering và Samsung C&T tin tưởng lựa chọn là nhà thầu chính thi công phần móng cọc cho các dự án của tổ hợp nhà máy Samsung tại Thái Nguyên.

Tính chung cả năm, FECON đã thi công hơn 300.000 m cọc cho các dự án tại Samsung Thái Nguyên với tổng giá trị các hợp đồng lên tới hơn 300 tỷ đồng, đóng góp rất lớn vào việc hoàn thành mục tiêu doanh thu của FECON trong năm 2014 là 1.500 tỷ đồng.

Với việc được Samsung Electronics Thái Nguyên trao tặng giấy khen là nhà thầu xuất sắc nhất dự án cho thấy sự ghi nhận của tập đoàn hàng đầu thế giới và là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực làm việc không biết mệt mỏi của tập thể các cán bộ kỹ sư công nhân FECON đang làm việc tại dự án Samsung Thái Nguyên. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng mở đầu năm mới 2015 đầy triển vọng của FECON.

Tin bài liên quan