(ĐTCK) CTCP Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON cho biết, trong tuần qua, FECON đã chính thức vận hành hệ thống quản lý CRM (Customer Relationship Management) vào hoạt động quản lý, kinh doanh của công ty.

CRM là hệ thống quản lý thông tin khách hàng, quản lý quan hệ khách hàng, hỗ trợ công tác bán hàng, quản lý các hoạt động chăm sóc khách hàng, lập kế hoạch và theo dõi thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng, quản lý cơ hội đầu tư, cơ hội bán hàng, chiến dịch marketing và nghiên cứu phát triển thị trường...

Hiện tất cả các phòng ban liên quan, ban điều hành dự án của Công ty mẹ và 5 đơn vị thành viên của FECON gồm Viện nền móng & công trình ngầm FECON Hạ tầng, FECON UCC, FECON SHANGHAI và FECON MILTEC đã áp dụng đồng bộ hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM, thay thế cho hệ thống cũ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Việt Khoa, Chủ tịch HĐQT FECON nhấn mạnh tới tầm quan trọng của CRM trong chiến lược phát triển của FECON.

Ông Khoa khẳng định, trong quá trình phát triển của mình, FECON luôn coi trọng khách hàng, hệ thống đối tác và tích hợp các nguồn lực để đạt được mục tiêu công ty đặt ra trong từng giai đoạn. Ở thời điểm này, trong bối cảnh FECON đang hiện thực hóa mục tiêu chiến lược, trở thành doanh nghiệp hàng đầu về hạ tầng tại Việt Nam vào năm 2020. 

Ông Khoa cũng tin tưởng rằng, CRM sẽ là một công cụ đắc lực trong việc phát triển khách hàng, đối tác của công ty.

Triển khai hệ thống CRM là giai đoạn 2 của Dự án xây dựng hệ thống hoạch định nguồn lực và tác nghiệp ERP tại FECON, các bên tham gia dự án CRM cho FECON gồm 3 đơn vị SAP - Baseliner và FPT IS. Dự án được khởi động từ tháng 3/2015. Cùng với CRM, hệ thống báo cáo thông minh BOBJ hiện cũng đang được tiến hành triển khai theo hình thức cuốn chiếu và dự kiến hoàn thành, áp dụng trong đầu năm 2016 tới đây.

Uyên Linh
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.