FCN tiếp tục tham gia dự án Samsung Thái Nguyên

FCN tiếp tục tham gia dự án Samsung Thái Nguyên

(ĐTCK) Hai trong số ba nhà thầu chính của dự án Samsung Thái Nguyên đã tin tưởng chọn FECON (FCN) là nhà thầu cung cấp và thi công cọc cho các hạng mục của dự án.

Cùng với việc triển khai cung cấp và thi công cọc hạng mục xử lý móng cho dự án xây dựng nhà máy Samsung theo hợp đồng ký kết gần đây với Công ty Samsung C&T - một trong ba nhà thầu chính của dự án, tháng 7/2013, FECON tiếp tục được Công ty Samsung Everland Inc. - nhà thầu chính thứ hai của dự án chọn là nhà thầu gói thầu khoan dẫn và thi công cọc PHC 500A cho hạng mục xây dựng khu nhà ở chuyên gia SEVT Yen Binh Dormittory, giai đoạn 1, gồm 9 tòa nhà nằm trong tổ hợp Samsung tại Khu Công nghiệp Yên Bình, Phổ Yên, Thái Nguyên. Giá trị hợp đồng ước tính của giai đoạn 1 là trên 20 tỷ đồng với tiến độ cam kết từ 22/7/2013 đến hết 31/8/2013.

Hạng mục xây dựng khu nhà ở chuyên gia được chia làm 2 giai đoạn, mỗi giai đoạn gồm 9 tòa nhà cao 6 - 10 tầng, diện tích 1.800 m2/tòa. Theo đại diện FECON, nếu triển khai thi công tốt giai đoạn 1 của hạng mục, FECON sẽ có cơ hội rất lớn được tiếp tục làm nhà thầu cung cấp và thi công cọc cho giai đoạn 2, hứa hẹn góp phần mang lại doanh thu cao cho FECON trong quý III/2013.