Ernst & Young chuyển văn phòng TP. HCM về Tháp Bitexco Financial Tower

Ernst & Young chuyển văn phòng TP. HCM về Tháp Bitexco Financial Tower

(ĐTCK) Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam vừa chuyển văn phòng tại TP. HCM về Tòa nhà Bitexco Financial Tower. Văn phòng TP. HCM của Ernst & Young được bố trí tại 3 tầng gồm tầng 28, 30 và 32.

Theo Ernst & Young, việc chuyển địa điểm đến văn phòng mới sẽ tạo điều kiện thuận lợi và khởi đầu cho những bước phát triển của Công ty trong thời gian tới.

Sự đầu tư này, theo  Ernst & Young sẽ đáp ứng được nhu cầu mở rộng trung tâm đào tạo và phát triển nhân viên của Công ty, đáp ứng tốc độ tăng trưởng về nhân sự và quy mô của Công ty trong 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam.

Ông Trần Đình Cường, Tổng giám đốc Ernst & Young Việt Nam cho biết, đầu tư vào văn phòng mới thể hiện cam kết và tâm huyết của Công ty, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đóng góp vào sự phát triển chuyên nghiệp của ngành kiểm toán và tư vấn tại Việt Nam.

Ernst & Young là công ty hàng đầu thế giới, cung cấp các dịch vụ kiểm toán, thuế, giao dịch tài chính và tư vấn. Hiện Ernst & Young có hơn 152.000 nhân viên tại 140 quốc gia.