Phối cảnh Dự án Cao ốc văn phòng và Căn hộ Thế kỷ 21. Nguồn: Internet

Phối cảnh Dự án Cao ốc văn phòng và Căn hộ Thế kỷ 21. Nguồn: Internet

DXG mua thêm dự án bất động sản

(ĐTCK) CTCP Dịch vụ và xây dựng địa ốc Đất Xanh (mã DXG – HOSE) công bố Nghị quyết HĐQT về việc nhận chuyển nhượng CTCP Địa ốc Tâm Thông và dự án của CTCP Thế kỷ 21.

Theo đó, HĐQT DXG đã đồng ý nhận chuyển nhượng Dự án Cao ốc văn phòng và Căn hộ Thế kỷ 21 của CTCP Thế kỷ 21 (mã C21 - HOSE) với giá trị nhận chuyển nhượng đất dự kiến là 135 tỷ đồng.

Dự án này được đặt tại số 528 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, Tp. HCM, có tổng diện tích 7.480 m2, với tổng mức đầu tư dự kiến 610 tỷ đồng.

Cùng lúc, HĐQT DXG còn thông qua việc nhận chuyển nhượng 100% cổ phần của CTCP Địa ốc Tâm Thông với giá trị nhận chuyển nhượng là 153 tỷ đồng.

Như vậy, tổng giá trị nhận chuyển nhượng của DXG là 288 tỷ đồng.

DXG cho biết, hoạt động mua bán-sáp nhập, hợp tác để phát triển các dự án bất động sản và mở rộng quy mô hoạt động của Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh trong năm nay.

Được biết, hồi giữa tháng 3, HĐQT DXG đã thông qua việc hợp tác với Công ty TNHH MTV Xây dựng thương mại Sài Gòn 5 – chủ đầu tư Dự án "Khu thương mại dịch vụ căn hộ Bình Đăng" tại Quốc lộ 50, phường 6, quận 8, TP. HCM, để đâu tư vào dự án này. Trong đó, phía DXG sẽ góp 225 tỷ đồng trên tổng mức đầu tư dự kiến là 380 tỷ đồng.

Cũng trong tháng 3, ban lãnh đạo DXG đã thông qua kế hoạch kinh doanh 2015 với doanh thu là 1.600 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 306 tỷ đồng.

Tuy nhiên, để phù hợp với tình hình thực tế, mới đây DXG đã điều chỉnh giảm kế hoạch này với các chỉ tiêu như doanh thu 1.350 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 243 tỷ đồng.

Tin bài liên quan