DTA thế chấp cả tài sản riêng của Tổng giám đốc để vay vốn Agribank

DTA thế chấp cả tài sản riêng của Tổng giám đốc để vay vốn Agribank

(ĐTCK) CTCP Đệ Tam (mã DTA – HOSE) công bố Nghị quyết HĐQT ngày 27/11/2015 thông qua một số nội dung về một số hoạt động của Công ty.

Theo đó, HĐQT DTA thống nhất thế chấp toàn bộ giá trị công trình xây dựng hình thành trong tương lai thuộc Dự án Nhà ở xã hội khu chung cư Detaco, xã Phước An, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, trụ sở Công ty và căn hộ chung cư là tài sản cá nhân của bà Phạm Thị Kim Xuân, Tổng giám đốc DTA, để vay vốn tại Agribank.

Lý do được đưa ra là vì Ngân hàng MHB sáp nhập vào BIDV, nên việc giải ngân tiếp cho Dự án Detaco bị đình trệ. Để đảm bảo kế hoạch triển khai dự án, DTA sử dụng vốn vay từ Agribank để tài trợ cho vốn lưu động, vốn đầu tư vào dự án này.

Hiện tại, Dự án Detaco đang được gấp rút hoàn thành hạ tầng tại khu C để bàn giao trong tháng 12/2015 và 2 block khu A-B đang triển khai xây dựng phần móng. DTA đồng thời liên hệ với chính quyền địa phương để đẩy nhanh bồi thường cho các hộ dân phần diện tích đất còn lại của dự án.

Bên cạnh kế hoạch vay vốn, HĐQT DTA cũng đã thông qua kế hoạch kinh doanh quý IV với chỉ tiêu doanh thu 3,5 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 382 triệu đồng, tương ứng 10% và 47% kế hoạch cả năm 2015.

Kế hoạch kinh doanh quý IV/2015 của DTA
Tin bài liên quan