Ảnh Internet

Ảnh Internet

DTA: Agribank tài trợ vốn cho Dự án Detaco

(ĐTCK) CTCP Đệ Tam (mã DTA - HOSE) cho biết, đã tìm được nguồn tài trợ từ Ngân hàng Agribank – Chi nhánh Chợ Lớn cho dự án nhà ở xã hội DETACO tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

DTA sẽ đẩy nhanh triển khai thi công hạ tầng và xây dựng 2 block A2 và nhà xe của dự án này.

Đối với dự án Khu dân cư xã Phước An cũng tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, phần thi công hạ tầng đã hoàn thành để có thể bàn giao nền trong khu C cho CTCP Thăng Long. Bên cạnh đó, DTA liên hệ với các ban, ngành của tỉnh này về thủ tục xin cấp quyền sử đụng đất cho khu đất nền tại dự án, đồng thời cùng với cấp chính quyền địa phương đẩy nhanh công tác bồi thường phần diện tích còn lại của dự án.

HĐQT DTA cũng thông qua phương án chuyển nhượng toàn bộ vốn gốp tại Công ty Tư vấn Realtylink (VN). Realtylink có vốn điều lệ 5 tỷ đồng, trong đó DTA góp 10% vốn.

DTA cũng vừa giải trình về khoản mục đầu tư 17,54 tỷ đồng mà đơn vị kiểm toán đã có lưu ý tại BCTC soát xét bán niên 2015. Theo đó, phần lớn số tiền được DTA đầu tư vào CTCP Xây lắp kinh doanh vật liệu xây dựng Investco-DTA (9,9 tỷ đồng), còn lại được đầu tư vào CTCP Bất động sản Tân Phước (gần 5,4 tỷ đồng), CTCP Đầu tư phát triển Tài Nguyên (2 tỷ đồng), và các khoản khác (0,35 tỷ đồng).

Tin bài liên quan