Ảnh Internet

Ảnh Internet

DRC: Cổ đông muốn kế hoạch kinh doanh phải sát thực tế

(ĐTCK) Đại diện DRC ghi nhận ý kiến này của cổ đông và cam kết, DRC sẽ cố gắng xây dựng kế hoạch kinh doanh sát với thực tế hơn trong thời gian tới. 

Ngoài chất vấn Ban lãnh đạo CTCP Cao su Đà Nẵng (DRC) về chiến lược phát triển lốp xe con và kế hoạch sử dụng lô đất ở địa chỉ số 1 Lê Văn Hiến (quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng), tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 của DRC vừa kết thúc, cổ đông đề nghị Ban lãnh đạo Công ty khi xây dựng kế hoạch sản xuất-kinh doanh năm, quý phải sát với thực tế, không đưa ra con số kế hoạch quá cao, không phù hợp.

Đại diện DRC ghi nhận ý kiến này của cổ đông và cam kết, DRC sẽ cố gắng xây dựng kế hoạch kinh doanh sát với thực tế hơn trong thời gian tới. DRC đã lập Dự án Đầu tư nhà máy lốp xe con với công suất 4 triệu lốp/năm.

Giải đáp câu hỏi của cổ đông vì sao Dự án lốp radial giai đoạn I chưa đạt điểm hòa vốn, đại diện DRC cho biết, do chi phí đầu tư giai đoạn này chiếm tới 2/3 tổng dự án, trong khi một số hạng mục của giai đoạn II đã được đầu tư, dẫn đến chi phí khấu hao lớn; cùng với đó, giá bán sản phẩm không được như kỳ vọng do là sản phẩm mới và phải cạnh tranh với lốp của Trung Quốc.

Tin bài liên quan