DPM tìm hiểu môi trường kinh doanh, đầu tư tại Nhật Bản

DPM tìm hiểu môi trường kinh doanh, đầu tư tại Nhật Bản

(ĐTCK) Nằm trong hoạt động chung của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã DPM) đã tích cực tham gia và để lại dấu ấn tốt đẹp trong chương trình “Sự kiện Việt Nam tại Kanagawa” diễn ra từ ngày 18/9 đến ngày 20/9/2015 tại Nhật Bản.

DPM tham dự “Sự kiện Việt Nam tại Kanagawa”, “Diễn đàn hợp tác đầu tư, thương mại, lao động Việt Nam-Nhật Bản” để tìm hiểu về môi trường kinh doanh, đầu tư tại Nhật Bản nói chung và Kanagawa nói riêng; đồng thời giới thiệu, giao lưu và tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức của Nhật Bản, đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp, phân bón - vốn là lĩnh vực mà Nhật Bản đã phát triển đến trình độ cao, thân thiện với môi trường.

Điểm nhấn của chương trình là các hoạt động tại gian hàng triển lãm, quảng bá trong khuôn khổ “Lễ hội Việt Nam Festa” với hàng ngàn lượt người tham quan, tìm hiểu mỗi ngày.

Gian hàng được thiết kế đẹp, ấn tượng, hiện đại cùng nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn để giới thiệu về các hoạt động thăm dò, khai thác, chế biến dầu khí, trong đó tiêu biểu là sản phẩm Đạm Phú Mỹ đã được Bộ Nông lâm Thuỷ sản Nhật Bản cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

Các khách tham quan gian hàng cho biết, hết sức ấn tượng, cảm tình với những hình thức giới thiệu chuyên nghiệp, sinh động, độc đáo thông qua thuyết trình, trao đổi của đội ngũ nhân sự trực gian hàng, việc trình chiếu các bộ phim và chụp ảnh – rửa ảnh miễn phí ngay tại gian hàng.

Tin bài liên quan