DLG có nguồn doanh thu tương đối cao từ hoạt động thu phí hoàn vốn trên 4 trạm thu phí thuộc 2 dự án BOT Gia Lai và BOT Đăk Nông

DLG có nguồn doanh thu tương đối cao từ hoạt động thu phí hoàn vốn trên 4 trạm thu phí thuộc 2 dự án BOT Gia Lai và BOT Đăk Nông

DLG khẳng định thông tin lãnh đạo bị thanh tra là tin đồn thất thiệt

(ĐTCK) Công ty cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai (HOSE, mã: DLG) vừa có thông cáo phản hồi về thông tin thất thiệt liên quan đến Tập đoàn này.

Theo DLG, thời gian gần đây, trên Thị trường chứng khoán xuất hiện thông tin “Lãnh đạo DLG bị thanh tra”. Mặc dù đây chỉ là tin đồn, không có bất kỳ bằng chứng hay nguồn tin chính thức nào, tuy nhiên, tin đồn này ảnh hưởng rất lớn đến thị giá cổ phiếu của DLG, khiến cổ phiếu DLG lao dốc, sụt giảm nhiều phiên liên tiếp. Đồng thời, tin đồn gây hoang mang, lo lắng cho các cổ đông, nhà đầu tư quan tâm đến cổ phiếu DLG.

Trước tin đồn “Lãnh đạo DLG bị thanh tra”, ông Bùi Pháp, Chủ tịch DLG ngay sau khi trở về từ chuyến công tác nước ngoài đã lên tiếng khẳng định: “Đây là thông tin thất thiệt, ác ý, cố tình dìm giá cổ phiếu DLG. Chúng tôi sẽ bằng nhiều biện pháp để tìm ra xuất phát điểm của nguồn tin này, đồng thời, làm rõ mục đích của các đối tượng khi tung tin đồn ảnh hưởng nghiêm trọng đến DLG. Tôi hy vọng các cổ đông, nhà đầu tư yên tâm, tiếp tục song hành và tin tưởng vào hoạt động của DLG. Chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực hết sức để mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và nhà đầu tư”.

Hiện chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa là kết thúc năm tài chính 2015, DLG đang tích cực đẩy nhanh các hoạt động sản xuất kinh doanh để hoàn thành kế hoạch năm.

Quý IV này sẽ là điểm nhấn trong hoạt động năm 2015 của DLG với nguồn doanh thu tương đối cao từ hoạt động thu phí hoàn vốn trên 4 trạm thu phí thuộc 2 dự án BOT Gia Lai và BOT Đăk Nông. Hiện nay, mỗi ngày, các trạm mang về trên 1,5 tỷ đồng cho DLG. Lưu lượng xe lưu thông trên các tuyến đường trong dịp cuối năm cũng đang gia tăng vượt bậc, đồng nghĩa với doanh thu từ việc thu phí cũng theo đó tăng cao.

Ngoài ra, lĩnh vực sản xuất mới gia nhập: Sản xuất linh kiện, thiết bị điện tử cũng mang lại thành công trong hoạt động của DLG. Việc hợp nhất doanh thu với Mass Noble ghi nhận khoản doanh thu không nhỏ, góp phần thúc đẩy doanh thu DLG gia tăng vượt bậc, tạo điều kiện cho DLG cán mốc mục tiêu năm. Đặc biệt, lĩnh vực nông nghiệp và đầu tư xây dựng thủy điện cũng đang được DLG quyết liệt triển khai thực hiện.

Mặc dù đặt trọng tâm vào chiến lược tái cấu trúc, tuy nhiên các hoạt động SXKD ở các lĩnh vực truyền thống vẫn được DLG duy trì ổn định và đang trong giai đoạn chạy nước rút để ghi nhận doanh thu về cho quý cuối cùng.

Với những kế hoạch dài hơi đã đề ra trong từng lĩnh vực SXKD, DLG sẽ chứng minh năng lực của mình thông qua chính kết quả doanh thu, lợi nhuận cuối năm nay. 

Tin bài liên quan