DGW phát triển thị trường cho hãng FREETEL Nhật Bản

(ĐTCK) Công ty Cổ phần Thế Giới Số - Digiworld Corporation (mã DGW, sàn HOSE) được chỉ định là nhà phân phối chính thức, đồng thời cung cấp dịch vụ phát triển thị trường cho FREETEL (Nhật Bản). 

Theo đó, FREETEL mang đến 5 dòng điện thoại thông minh: FREETEL Samurai Rei, FREETEL Musashi, FREETEL Priori 3S, FREETEL Ice 2+ và FREETEL Ice.

Các sản phẩm mang phong cách Nhật Bản qua thiết kế tinh tế, tỉ mỉ với mức giá bán lẻ đề nghị từ 990.000 đồng.

FREETEL Samurai Rei là sản phẩm có giá cao nhất trong đợt này 5.990.000 đồng. Sản phẩn này  có vẻ ngoài hoàn hảo, vỏ kim loại chế tác nguyên khối thanh lịch, màn hình 5.2” Full HD viền siêu mỏng 7.2mm, cho không gian trải nghiệm sống động trong lòng bàn tay.

DGW phát triển thị trường cho hãng FREETEL Nhật Bản ảnh 1

FREETEL Samurai Rei 

Với bốn sản phẩm còn lại, FREETEL Musashi thiết kế nắp gập hai màn hình cảm ứng, FREETEL Priori 3S có pin bền 4000mAh, Phablet FREETEL Ice 2+ và điện thoại FREETEL Ice được thiết kế một số thông số kĩ thuật vượt trội trong tầm giá so với các đối thủ cùng phân khúc.

Giá của các smartphone FREETEL do Digiworld phân phối nằm trong phân khúc chiếm khoảng 41% thị trường - theo số liệu Gfk tháng 6/2016.

Ô Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Digiworld cho biết, việc hợp tác với FREETEL nằm trong chiến lược đại dương xanh mà Digiworld đã và đang theo đuổi trong thời gian qua.

FREETEL được thành lập năm 2012 bởi công ty sản xuất thiết bị điện tử cầm tay Nhật Bản - Plus One Marketing, Ltd; do ông Kaoru Masuda làm tổng giám đốc và là một trong những nhà sáng lập ra thương hiệu FREETEL.

Ba lĩnh vực kinh doanh chính của FREETEL hiện nay là: Điện thoại thông minh, FREETEL Sim và ứng dụng di động. Chiếc điện thoại đầu tiên của FREETEL được ra mắt vào tháng 12/2013 - Priori - được xem là một chiếc smartphone phân khúc phổ thông đầu tiên tại Nhật Bản.

Kể từ đó, FREETEL liên tiếp tung ra hơn 10 dòng smartphone khác với nhiều cải tiến trong thiết kế và tính năng ở các mức giá khác nhau tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Bên cạnh đó, FREETEL cũng xuất hiện trong các sự kiện công nghệ lớn như CES, MWC vào năm 2015 và 2016 để giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của mình đến với thị trường di động khác trên thế giới, điển hình là Mỹ tại sự kiện CES 2016.

Tính đến nay, sau 4 năm thành lập FREETEL đã trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường smartphone SIM-free tại Nhật Bản với doanh số chiếm 56% thị phần vào tháng 6 vừa qua (theo số liệu GfK Nhật, BCN & số bán online).

FREETEL đang vươn ra các thị trường lớn ngoài Nhật Bản như Mỹ, Canada, Mexico, Peru, Trung Đông và châu Phi… Trong đó, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm được FREETEL lựa chọn trong khu vực Đông Nam Á.

Tin bài liên quan