Đạm Cà Mau tiếp tục được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017

Đạm Cà Mau tiếp tục được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017

(ĐTCK) Đây là năm thứ 2 liên tiếp Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - thương hiệu Đạm Cà Mau) đạt danh hiệu cao quý này khi chỉ còn vài ngày nữa công ty sẽ kỷ niệm 6 năm thành lập.

Tối ngày 2/3 vừa qua, tại TP. HCM, Lễ công bố danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017 với chủ đề “Hàng Việt cất cánh” đã vinh danh Đạm Cà Mau và gần 600 thương hiệu khác.

Để đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao, các doanh nghiệp cần minh bạch với người tiêu dùng 3 tiêu chí bao gồm: chất lượng hàng hóa, minh bạch trong cạnh tranh và trách nhiệm xã hội. 

Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao chứng minh rõ nét sự tin yêu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thương hiệu “Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng. Có thể thấy, những nỗ lực không mệt mỏi gần 6 năm qua đã tạo nên vị thế vững chắc cho thương hiệu Đạm Cà Mau. 

Năm 2016, ngành phân bón đối mặt với nhiều khó khăn nhưng Đạm Cà Mau vẫn hoàn thành tốt kế hoạch đề ra với sản xuất đạt 804 nghìn tấn, bằng 102% kế hoạch; sản lượng tiêu thụ urê quy đổi đạt trên 813 nghìn tấn, bằng 104% kế hoạch.

Vẫn xác định năm 2017 còn nhiều thách thức nhưng trong 2 tháng đầu năm vừa qua, Đạm Cà Mau đã công bố sản lượng sản xuất urê quy đổi đạt 153 nghìn tấn, tiêu thụ 120 nghìn tấn cho thấy hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty có nhiều khởi sắc trong điều kiện thị trường phân bón cung vượt cầu như hiện nay.

Với cam kết không ngừng cải tiến và ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, đầu tư cho hoạt động nghiên cứu phát triển, PVCFC tiếp tục đưa ra thị trường các sản phẩm mới chất lượng cao mang như N46.Plus, N.Humate+TE… tiến tới cung cấp trọn bộ sản phẩm phân bón cho cây trồng phù hợp với từng vùng thổ nhưỡng khác nhau và điều đó sẽ giúp PVCFC tham gia một cách hiệu quả vào chuỗi giá trị gia tăng sản phẩm nông nghiệp.

Tin bài liên quan