DAG: Lợi nhuận quý II tăng 66,96% so với cùng kỳ

DAG: Lợi nhuận quý II tăng 66,96% so với cùng kỳ

(ĐTCK) Theo ông Nguyễn Bá Hùng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG),  doanh thu và lợi nhuận quý II/2016 của Công ty lần lượt đạt 391 tỷ đồng và 19 tỷ đồng, tăng 12,7% và 66,96% so với cùng kỳ 2015. Lũy kế 6 tháng đầu năm, DAG đạt 47,7% kế hoạch doanh thu và 54,4% kế hoạch lợi nhuận cả năm.

Ông Hùng cho biết, có được kết quả khả quan trong 6 tháng vừa qua, ngoài sự khởi sắc mạnh mẽ của thị trường bất động sản, DAG đã nhận được các công trình lớn như Đại học Thủy lợi tại Hưng Yên (56 ha), tòa nhà Hanovid, tòa nhà FLC… và đã triển khai thi công đạt tiến độ trong 6 tháng đầu năm. Theo kế hoạch, cuối tháng 7/2016, DAG sẽ từng bước đưa toàn bộ hệ thống 30 dây chuyền sản xuất thanh Profile hiện đại nhất Việt Nam đi vào hoạt động.

Đầu tháng 7, Quỹ Việt Nam Equity Holding và Quỹ SouthEast Asia Growth Fund của Nhật đã có buổi gặp gỡ trao đổi và tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư với Ban lãnh đạo DAG. Ông Vũ Quang Thịnh, Tổng giám đốc Việt Nam Equity Holding, đánh giá cao bước đi đầu tư đúng hướng, lộ trình chắc chắn và tập trung vào các sản phẩm mũi nhọn của DAG. Với chiến lược này, đại diện của Quỹ tin tưởng, trong thời gian tới, DAG sẽ gặt hái được nhiều thành công và khẳng định thương hiệu về sản xuất nhựa công nghiệp tại Việt Nam.

Tin bài liên quan