(ĐTCK) Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) cho biết, nhờ sản phẩm mới, mà thị phần của Công ty tăng trưởng mạnh mẽ trên cả hai thị trường lớn Bắc - Nam. Ban lãnh đạo DAG cho biết, mục tiêu doanh thu 2018 đạt 2.000 tỷ đồng là hoàn toàn khả thi.

Quý I/2018, DAG đạt doanh thu 382 tỷ đồng, tăng 8% so với quý I/2017; lợi nhuận sau thuế đạt 20,5 tỷ đồng, tăng 57% so với quý I/2017.

Từ ngày 21/06 - 25/06/2018, DAG tham gia triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild tại TP. HCM. Tại triển lãm, DAG nằm trong khu vực A1, vị trí 134, 135, 136, 137, 142, 143.

DAG đã giới thiệu tới đông đảo khách tham quan các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng gồm: Tấm PV Smart; Thanh Profile uPVC phủ màu ASA nhãn hiệu Shide Profile và Sea α Profile sản xuất theo tiêu chuẩn “Greenline”; Tấm trần thả PVC; tấm PP (Danpla); tấm Fomex; tấm Mica; tấm PV Smart...

Thủy Nguyễn
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.