DAG ký hợp đồng phân phối sản phẩm Shide Profile

DAG ký hợp đồng phân phối sản phẩm Shide Profile

(ĐTCK) Đây là hợp đồng phân phối sản phẩm của nhà máy sản xuất thanh Profile sẽ được DAG đưa vào vận hành trong quý IV/2015. Hợp đồng trị giá 209 tỷ đồng.

Ngày 24/6/2015, tại CTCP Tập đoàn Nhựa Đông Á (mã DAG) đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng phân phối thanh nhựa uPVC thương hiệu Shide Profile. Theo đó, 4 đối tác này sẽ tiêu thụ sản phẩm thanh Profile 209 tỷ đồng từ dự án đầu tư mở rộng nhà máy sản xuất thanh Profile của Đông Á tại Hà Nam, tương đương 25% công suất sau mở rộng.

Đầu năm 2015, Tập đoàn Nhựa Đông Á đã đầu tư nhà máy sản xuất thanh Shide Profile - nguyên liệu đầu vào cho sản xuất cửa uPVC có lõi thép gia cường , với mục tiêu tăng 2,5 lần công suất hiện tại. Tập đoàn đã tiến hành nghiệm thu dây chuyền sản xuất và đang trong giai đoạn chuẩn bị để kịp đưa vào vận hành từ đầu quý IV năm nay. Với kế hoạch này, doanh thu và lợi nhuận của DAG có thể tăng khoảng 40% từ sản phẩm này.

Đây là nhà máy có công nghệ hiện đại và quy mô sản xuất lớn nhất Đông Nam Á với hệ thống trộn điện tử tự động hoàn toàn. Sản phẩm thanh Profile uPVC được sản xuất mang nhãn hiệu Shide Profile và Sea Profile. Cho đến thời điểm hiện nay nhãn hiệu này và công nghệ được sở hữu của của Tập đoàn Nhựa Đông Á đồng thời  được cấp văn bằng bảo hộ bởi  Cục sở hữu trí tuệ tại thị trường Việt nam.

Hiện nay, Nhựa Đông Á đã chiếm trên 50% thị phần thị trường cung cấp thanh Profile uPVC tại thị trường phía Bắc, với đối thủ lớn nhất là các nhà cung cấp từ Trung Quốc. Thị phần sản phẩm này phía Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn do công suất sản xuất nhà máy hiện nay không đáp ứng đủ nhu cầu tiêu thụ của khách hàng.

Với việc mở rộng nhà máy, Tập đoàn sẽ đồng thời thực hiện được nhiều mục tiêu, từ tăng hiệu quả kinh doanh, đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng và mở rộng thị phần, địa bàn cung cấp sản phẩm này.

Tin bài liên quan