Dabaco (DBC) thay đổi nhân sự cấp cao

Dabaco (DBC) thay đổi nhân sự cấp cao

(ĐTCK) CTCP Tập đoàn Dabaco Việt Nam (DBC – sàn HNX) vừa thông báo việc bổ nhiệm Phó tổng giám đốc.

Theo đó, ông Nguyễn Văn Bằng, Cử nhân quan hệ quốc tế sẽ đảm nhận chức vụ Phó tổng giám đốc kể từ ngày 6/9.

Ông Bằng sẽ có nhiệm vụ tham mưu giúp việc cho Tổng giám đốc và giải quyết các công việc thuộc lĩnh vực được phân công theo điều lệ, quy chế, nội quy Công ty và pháp luật hiện hành đảm bảo kinh tế, hiệu quả.

Trước đó, từ ngày 24/8, DBC đã có thông báo chính thức về việc miễn nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc đối với ông Nguyễn Văn Mạnh. Từ ngày 23/8 đến ngày 31/8, ông Mạnh đã bán toàn bộ 33.116 cổ phiếu DBC, rút lượng cổ phiếu DBC sở hữu xuống còn 0 cổ phiếu và không còn là cổ đông của Công ty.

Với việc thay đổi nhân sự cấp cao trên, DBC vẫn giữ nguyễn 1 Tổng giám đốc là ông Nguyễn Khắc Thảo và 7 Phó tổng giám đốc.

Ngoài ông Bằng, Công ty còn có 6 Phó tổng giám đốc khác gồm ông Nguyễn Thế Tường, bà Nguyễn Thị Thu Hương, ông Nguyễn Trọng Kích, ông Nguyễn Văn Quân, ông Nguyễn Văn Tuấn và ông Phạm Văn Học.

Diễn biến cổ phiếu DBC tiếp tục thiếu tích cực trong phiên sáng 7/9 khi sắc đỏ vẫn duy trì. Chốt phiên giao dịch sáng nay, DBC giảm 100 đồng (-0,3%) đứng ở mức giá 35.900 đồng/CP với khối lượng khớp lệnh đạt 26.000 đơn vị.

Tin bài liên quan