Dự án Trung tâm thương mại, văn phòng nhà ở để bán và cho thuê tại 8B phố Lê Trực, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Dự án Trung tâm thương mại, văn phòng nhà ở để bán và cho thuê tại 8B phố Lê Trực, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

CTCP Kinh Đô không liên quan đến dự án Kinh Đô Tower 8B Lê Trực

Trong một thông cáo báo chí vừa phát đi, CTCP Kinh Đô (mã KDC – sàn HSX) xác nhận không liên quan đến dự án Kinh Đô Tower tại 8B phố Lê Trực, quận Ba Đình, Hà Nội đang được phản ánh rất nhiều trên các phương tiện báo chí những ngày gần đây.

"Dự án Kinh Đô Tower có địa chỉ tại 8B phố Lê Trực không liên quan gì đến CTCP Kinh Đô. Tuy nhiên, việc trùng tên Kinh Đô giữa hai công ty đã ít nhiều gây nhầm lẫn và làm ảnh hưởng đến thương hiệu Kinh Đô, đặc biệt là khi các sản phẩm bánh kẹo Kinh Đô đã quá gần gũi với người tiêu dùng cả nước và việc này đã ảnh hưởng đến thương hiệu Kinh Đô", CTCP Kinh Đô cho biết.

Được biết, sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng mảng bánh kẹo cho Mondelez, Kinh Đô Mondelez đã được thành lập và nắm giữ 80% mảng hoạt động bánh kẹo, tiếp tục phát triển thương hiệu Kinh Đô. Tập đoàn KIDO (tên gọi mới của CTCP Kinh Đô) hiện còn nắm giữ 20% mảng bánh kẹo và tiếp tục phát huy các nền tảng sẵn có để phát triển sang lĩnh vực thực phẩm thiết yếu.

Hiện nay, KIDO đã tung ra thị trường các sản phẩm mì ăn liền, dầu ăn, hạt nêm dưới thương hiệu Đại Gia Đình và sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm của Đại Gia Đình để phục vụ nhu cầu thực phẩm của người tiêu dùng.

Trước đó, như Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn đã đưa tin, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã có ý kiến chỉ đạo về việc xây dựng nhà cao tầng công trìnhDự án Trung tâm thương mại, văn phòng nhà ở để bán và cho thuê tại 8B phố Lê Trực.

Theo đó, Thủ tướng Chính phủ giao UBND thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với Bộ Xây dựng và các cơ quan liên quan tổ chức kiểm tra việc chấp hành các quy định về quản lý quy hoạch kiến trúc và đầu tư xây dựng Dự án Trung tâm thương mại, văn phòng nhà ở để bán và cho thuê tại 8B phố Lê Trực, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, báo cáo Thủ tướng Chính phủ gấp ngay trong tháng 9.

Theo Sở Xây dựng Hà Nội, dự án này do CTCP Đầu tư Xây dựng Phát triển thương mại Kinh Đô (Kinh đô TCI Group) làm chủ đầu tư.

Được biết, các công ty con và công ty liên kết của CTCP Kinh Đô hiện gồm: Công ty TNHH MTV KIDO; Công ty TNHH MTV Thực phẩm KIDO; Công ty TNHH Tân An Phước Công ty CPTM HTIC.

Các công ty liên doanh, liên kết gồm: CTCP Đầu tư Lavenue; CTCP Kinh Đô Bình Dương; Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – CTCP.

Các công ty khác có liên quan gồm: CTCP Chế biến Thực phẩm Kinh Đô Sài Gòn; Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ KIDO; CTCP Địa ốc Kinh Đô.

Tin bài liên quan