CII chọn Hong Kong Land làm đối tác phát triển quỹ đất vàng Thủ Thiêm

CII chọn Hong Kong Land làm đối tác phát triển quỹ đất vàng Thủ Thiêm

(ĐTCK) Thông tin từ Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) cho biết, HĐQT Công ty đã quyết định chọn Hong Kong Land là đối tác để cùng CII phát triển quỹ đất nhận được từ dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu dân cư phía Bắc và hoàn thiện đường trục Bắc - Nam trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2).

Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 2.641 tỷ đồng, được triển khai trên “khu đất vàng” có diện tích hơn 96.000 m2 của UBND TP.HCM giao theo hình thức ổn định lâu dài và cho thuê sử dụng 50 năm.

Các hạng mục sắp triển khai gồm xây dựng đường trục đoạn từ chân cầu Thủ Thiêm 1 đến Đại lộ Mai Chí Thọ, các tuyến đường nội bộ và hệ thống cấp thoát nước, chiếu sáng, thông tin liên lạc và cây xanh. CII cho biết, 2 bên sẽ bắt đầu quá trình thương thảo nội dung chi tiết của việc hợp tác đầu tư này. Việc hợp tác chỉ có hiệu lực sau khi 2 bên ký hợp đồng chính thức.

Hong Kong Land là một trong những nhà đầu tư nước ngoài có mặt sớm nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam với 2 dự án tòa nhà văn phòng là 63 Lý Thái Tổ và Tòa nhà Trung tâm tại 31 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan