Chứng khoán Hòa Trung Việt Nam dự kiến nâng vốn lên 200 tỷ đồng

Chứng khoán Hòa Trung Việt Nam dự kiến nâng vốn lên 200 tỷ đồng

(ĐTCK) Công ty cổ phần Chứng khoán Hòa Trung Việt Nam (HZS) cho biết, trong năm 2018, dưới sự hậu thuẫn của Tập đoàn Hòa Trung, HZS sẽ tăng vốn điều lệ lên khoảng 200 tỷ đồng, nhằm bổ sung vốn cho các hoạt động kinh doanh. 

Bên cạnh đó, Công ty cũng sẽ lên kế hoạch phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) và đăng ký giao dịch cổ phiếu trên sàn giao dịch UPCoM.

Được biết, các cổ đông của HZS sau khi mua lại Công ty chứng khoán Tầm Nhìn đã đổi tên thành CTCK Hòa Trung Việt Nam. HZS có vốn điều lệ hơn 75 tỷ đồng (tương đương 3,3 triệu USD) và đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn Hoà Trung (Bắc Kinh, Trung Quốc).  

Dự kiến năm 2019, HZS tiếp tục tăng vốn điều lệ lên một mức mới nhằm đẩy mạnh quy mô hoạt động với các nghiệp vụ chứng khoán như môi giới, tư vấn M&A và tham gia vào thị trường phái sinh…

Chiến lược của HZS là cung cấp dịch vụ môi giới cho tất cả các đối tượng khách hàng trong và ngoài nước, đồng thời đẩy mạnh hoạt động tư vấn mua bán và sáp nhập phục vụ cho nhu cầu đầu tư của nhà đầu tư và khách hàng tại Việt Nam cũng như quốc tế.

Tin bài liên quan