Chứng khoán Đại Nam triển khai phần mềm giao dịch chứng khoán mới

Chứng khoán Đại Nam triển khai phần mềm giao dịch chứng khoán mới

(ĐTCK) Ngày 8/10, CTCK Đại Nam (DNSE) và CTCP Giải pháp phần mềm tài chính (FSS) đã ký hợp đồng triển khai phần mềm giao dịch chứng khoán Flex.

Theo đó, DNSE sẽ chính thức đưa vào sử dụng phần mềm Flex. Phần mềm mới với sự đồng bộ và liên thông trên hệ thống giữa tất cả các mảng giao dịch, lưu ký, kế toán, quản lý môi giới và quản lý, cũng như các quy trình và công tác quản lý, quản trị rủi ro được chuẩn hóa sẽ giúp DNSE có thể ứng phó với những rủi ro của thị trường chứng khoán, bảo vệ tài sản nhà đầu tư một cách chặt chẽ, có hệ thống, tạo sự an toàn và ổn định trong hoạt động cho Công ty.

Đồng thời, hệ thống công nghệ hiện đại và các giải pháp công nghệ mới của phần mềm này sẽ hỗ trợ hoạt động giao dịch, mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ đa dạng và các tiện ích mới nhất.

Dự án này nằm trong chiến lược đổi mới mạnh mẽ và toàn diện của DNSE, nhằm nâng cao vị thế của DNSE trong lĩnh vực chứng khoán, hướng đến mục tiêu trở thành công ty chứng khoán hàng đầu về thị phần môi giới chứng khoán, chứng khoán phái sinh và dịch vụ ngân hàng đầu tư chuyên nghiệp.