Chậm nộp báo cáo soát xét, STT bị đưa vào diện cảnh báo

Chậm nộp báo cáo soát xét, STT bị đưa vào diện cảnh báo

(ĐTCK) Sở GDCK TP. HCM vừa có quyết định đưa cổ phiếu CTCP Vận chuyển Sài Gòn Tourist (STT – sàn HOSE) vào diện cảnh báo kể từ ngày 2/10.

Nguyên nhân do Công ty chậm nộp báo cáo tài chính bán niên được soát xét quá 15 ngày làm việc kể từ ngày hết hạn công bố thông tin theo quy định hiện hành.

Trước đó, STT cũng đã giải trình về việc không công bố thông tin báo cáo tài chính bán niên 2017 đã được soát xét. Cụ thể, STT đã được chấp thuận cho gia hạn công bố thông tin báo cáo tài chính bán niên đã được soát xét muộn nhất đến ngày 30/8, tuy nhiên đến thời điểm này, Công ty chưa thể tổ chức được cuộc họp ĐHCĐ thường niên năm 2017 nên chưa lựa chọn được đơn vị kiểm toán độc lập để thực hiện việc soát xét báo cáo tài chính bán niên.

Theo thông tin mới nhất từ STT, ngày 19/9 vừa qua Công ty đã chốt danh sách cổ đông để tổ chức ĐHCĐ thường niên 2017. Đại hội dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 10 tới đây.

Được biết, vổ phiếu STT sau khi lập đỉnh ở những phiên cuối tháng 7 đã quay đầu giảm điểm. Tính trong gần 2 tháng qua (từ 1/8 đến nay), cổ phiếu STT đã giảm 35,93% từ mức 13.500 đồng/CP (giá đóng cửa ngày 31/7) xuống 8.650 đồng/CP (giá đóng cửa ngày 26/9).

Tin bài liên quan