CEO Group  gặp gỡ các quỹ đầu tư và CTCK lớn

CEO Group gặp gỡ các quỹ đầu tư và CTCK lớn

(ĐTCK) Chiều ngày 23/10, Ban lãnh đạo CEO Group đã có buổi làm việc với đoàn các nhà đầu tư là các quỹ đầu tư và công ty chứng khoán lớn như Dragon Capital, Vina Capital, Manulife, KITMC, Fides, HSC…

Ông Đoàn Văn Bình, Chủ tịch HĐQT CEO Group chia sẻ về định hướng phát triển của CEO Group và cung cấp thông tin về kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ lên gấp đôi (686 tỷ đồng) vào quý IV năm nay. Hiện CEO Group đã nộp hồ sơ tăng vốn lên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục, hồ sơ.

Trả lời các nhà đầu tư về dự kiến dòng tiền thu được từ các dự án hiện hữu, đại diện CEO Group khẳng định, trong năm 2015, một số dự án chắc chắn mang lại doanh thu là Sunny Garden City, Nhà ở xã hội Bamboo Garden, River Silk City, đặc biệt là dự án khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort với hạ tầng kỹ thuật toàn bộ dự án sẽ cơ bản hoàn thành vào quý I/2015 và Novotel Phu Quoc Resort sẽ hoàn thành tháng vào 12/2015.

Ngoài các dự án trọng điểm mang lại doanh thu và dòng tiền nêu trên, phải kể đến một dự án thành công của CEO Group là tòa tháp CEO với tỷ lệ lấp đầy luôn đạt 100%. CEO Group cũng vừa gia hạn hợp đồng cho thuê 6 tầng tòa tháp trị giá gần 2 triệu USD với tập đoàn Thụy Sỹ DKSH - một khách hàng lớn và lâu năm của CEO Group.

Tin bài liên quan