CEE: Tổng giá trị hợp đồng đã ký đạt gần 6.000 tỷ đồng

CEE: Tổng giá trị hợp đồng đã ký đạt gần 6.000 tỷ đồng

(ĐTCK) Ông Phạm Vũ Thức, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Xây dựng hạ tầng CII (CEE) cho biết, tính đến hiện tại, giá trị các hợp đồng mà CEE đã ký cho các dự án đang và sẽ thực hiện đạt gần 6.000 tỷ đồng. Đây là cơ sở quan trọng để hoàn thành kế hoạch doanh thu 1.677 tỷ đồng trong năm nay.

Quý I/2017, CEE đạt 116 tỷ đồng doanh thu, lợi nhuận sau thuế 29 tỷ đồng, tăng gần 3 lần so với cùng kỳ năm 2016. Theo ông Thức, do vướng một số thủ tục nên công tác nghiệm thu trong kỳ chưa đạt kỳ vọng, trong quý II/2017 sẽ thực hiện.

Trong số các dự án đang thực hiện, CEE tập trung vào dự án hạ tầng khu đô thị Thủ Thiêm, dự án mở rộng Xa lộ Hà Nội và dự án Quốc lộ 60 (tỉnh Bến Tre) đoạn từ cầu Rạch Miễu đến cầu Cổ Chiên.

Dự án Thủ Thiêm dự kiến hoàn thành cuối năm nay, còn dự án Xa lộ Hà Nội, do đoạn khu vực Bình Dương đang vướng thủ tục giải tỏa nên thời gian hoàn thành lâu hơn dự kiến. Riêng dự án Quốc lộ 60, CEE đã khởi công từ tháng 3/2017 và dự kiến hoàn thành trong 18 tháng.

Nguồn vốn của CEE chủ yếu là vốn vay và tiền thanh toán từ chủ đầu tư. Hiện nay, Công ty chưa có kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn vì nguồn tiền đang khá dồi dào.

Ngoài các dự án đang triển khai, CEE đang trong quá trình tìm kiếm dự án mới và kỳ vọng ký mới 1-2 dự án mới trong năm nay.

Tin bài liên quan