Với thế mạnh về dệt nhuộm và sản xuất vải, Vinatex kỳ vọng Canclini sẽ hỗ trợ Tập đoàn trong việc hoàn thiện chuỗi cung ứng, tăng tỷ lệ cung ứng vải.

Với thế mạnh về dệt nhuộm và sản xuất vải, Vinatex kỳ vọng Canclini sẽ hỗ trợ Tập đoàn trong việc hoàn thiện chuỗi cung ứng, tăng tỷ lệ cung ứng vải.

Canclini tính chuyện hợp tác đầu tư cùng Vinatex

Chủ tịch Công ty Canclini, ông Simone Canclini đã có buổi làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) về ý tưởng hợp tác đầu tư giữa 2 doanh nghiệp trong lĩnh vực dệt may.
Ông Simone Canclini cho biết, Vinatex là doanh nghiệp dệt may lớn tại Việt Nam, với kim ngạch xuất khẩu lên tới gần 4 tỷ USD, sở hữu nhiều doanh nghiệp lớn với chuỗi sản xuất khép kín, đó là lý do Canclini  muốn tính chuyện hợp tác đầu tư với Vinatex cũng như các doanh nghiệp thành viên.

“Vinatex là một đối tác lớn, vì vậy chúng tôi tin tưởng hoàn toàn vào tiềm năng của Vinatex và mong muốn sẽ hợp tác đầu tư lâu dài với Vinatex tại Việt Nam”, ông Simone Canclini nói.

Theo Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Công ty Canclini là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực nhuộm vải sợi cotton cho áo sơ mi.

Công ty Dệt May Canclini sở hữu công nghệ trong từng công đoạn sản xuất hàng dệt may như nhuộm sợi, tiền xử lý, mắc hồ, dệt vải và hoàn tất. Đặc biệt, Canclini có nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm trong việc hỗ trợ và cải thiện trong lĩnh vực dệt.

Hiện nay Công ty Dệt May Canclini sở hữu bốn thương hiệu: Canclini 1925, Profile Tessile, Hausamann Moos và Blue 1925, với một mạng lưới thương mại trên toàn thế giới.

Ông Lê Tiến Trường, Tổng giám đốc Vinatex cho rằng, với thế mạnh về dệt nhuộm và sản xuất vải, Canclini sẽ hỗ trợ Tập đoàn trong việc hoàn thiện chuỗi cung ứng, tăng tỷ lệ cung ứng vải.

Dự kiến, trong thời gian tới, 2 bên cùng nhau bàn bạc để đưa ra những nội dung hợp tác phù hợp, đặc biệt là lĩnh vực sản xuất vải.

Tin bài liên quan