BIDGROUP trúng thầu tại Dự án Samsung Display Vietnam

BIDGROUP trúng thầu tại Dự án Samsung Display Vietnam

(ĐTCK) BIDCONS - công ty thành viên của BIDGROUP vừa trúng thầu tại dự án nhà máy sản xuất màn hình Samsung Display Vietnam.

Đây là dự án tại khu công nghiệp Yên Phong 1, tỉnh Bắc Ninh, với giá trị thực hiện giai đoạn I khoảng 2,7 triệu USD, tương đương hơn 58 tỷ đồng.

Theo đó, giai đoạn từ 10/6/2016 đến 31/1/2017, BIDCONS thực hiện các hạng mục bao gồm: Xây dựng tòa nhà văn phòng 8 tầng, diện tích xây dựng 5.670m2, tổng diện tích sàn 45.763m2; Khu dịch vụ 6 tầng, diện tích xây dựng: 5.265m2, tổng diện tích sàn: 31.590m2; Bãi đỗ xe; Nhà bảo vệ.

CTCP Xây dựng BID (BIDCONS) là một tổng thầu xây dựng hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng công trình công ích, công trình kỹ thuật dân dụng, nhà các loại, đường sắt, đường bộ; Lắp đặt hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước, điều hòa không khí; Hoạt động thiết kế chuyên dụng...

Ban lãnh đạo cùng đội ngũ công nhân viên sẽ đưa BIDCONS trở thành công ty xây dựng toàn cầu có đủ năng lực cạnh tranh. Tiềm năng phát triển của BIDCONS là rất lớn khi áp dụng một hệ thống quản trị và quy trình vận hành chuẩn mực.

Trong cuộc họp mới đây về chiến lược phát triển BIDCONS, Ban lãnh đạo công ty cũng xác định, mục tiêu đến năm 2020 của BIDCONS là đạt doanh thu tối thiểu 1.500 tỷ đồng và trở thành tổng thầu mang tầm quốc tế, có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe của mọi khách hàng trong nước và quốc tế.

Tin bài liên quan