(ĐTCK) Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập và hoạt động BIDGroup, Công ty cũng đồng thời ra mắt nhận diện thương hiệu mới và hàng loạt dự án bất động sản mới sẽ triển khai trên cả nước.

“Mọi việc chúng tôi làm, chúng tôi đều cố gắng làm tốt nhất có thể, liên tục đổi mới để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng và giá cả vượt kỳ vọng của khách hàng, và đặc biệt là gắn kết hoạt động kinh doanh với trách nhiệm xã hội”.

Đó là lời phát biểu mở đầu của Chủ tịch Trần Văn Mạnh tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập BIDGROUP diễn ra cuối tuần qua tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội.

ảnh 1
Ông Trần Văn Mạnh, Chủ tịch HĐQT BIDGRoup phát biểu tại Lễ kỷ niệm 
Theo ông Mạnh, mười năm không phải là một chặng đường dài nhưng cũng đủ để thấy được sự nỗ lực và quyết tâm trong việc thành lập và phát triển BIDGROUP. Thời gian đầu hoạt động, BIDGROUP chủ yếu hoạt động trong ngành xây dựng, nhưng đến nay, BIDGROUP là một doanh nghiệp đa ngành, trong đó phải kể đến vị trí là một tổng thầu chuyên nghiệp, nhà phát triển bất động sản có uy tín, đồng thời mở rộng hoạt động sang nhiều lĩnh vực khác như đầu tư tài chính, thương mại, dịch vụ, giáo dục, bán lẻ, nông nghiệp…
ảnh 2
Ban lãnh đạo Công ty chụp hình lưu niệm 
Trên chặng đường một thập kỷ hình thành và phát triển, BIDGROUP luôn nỗ lực vươn tới sự hoàn thiện bằng việc tuân thủ các nguyên tắc sống còn như đảm bảo niềm tin với các đối tác chiến lược, và bảo vệ lợi ích cốt lõi và hợp pháp cho các cổ đông; không ngừng nỗ lực gây dựng một môi trường làm việc vì nhân viên để mỗi cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mình và được đãi ngộ thỏa đáng; coi kết quả công việc, văn hóa dịch vụ và trách nhiệm xã hội là các giá trị cốt lõi để phát triển đột phá, ổn định và bền vững.

“Những nguyên tắc này sẽ giúp BIDGROUP tiếp tục giành được sự tin tưởng để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bên có lợi ích liên quan, từ khách hàng, người lao động cho đến các đối tác, cổ đông để chinh phục các biên giới tiếp theo, đóng góp hơn nữa cho cộng đồng, cho sự phát triển chung của đất nước và dân tộc Việt Nam,” ông Mạnh phát biểu.

ảnh 3
 Ra mắt nhận diện thương hiệu mới của BIDGroup
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, BIDGROUP cũng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Tại sự kiện, BIDGROUP cũng giới thiệu các dự án bất động sản lớn sắp triển khai, như: Dự án BIDHomes Riverside, quy mô 20 ha ở TP. Hồ Chí Minh; Dự án Khu phức hợp BIDHomes Eden Gardens, quy mô 1,5ha tại thành phố Thái Bình; Dự án phức hợp chung cư, biệt thự và nhà liền kề BIDHomes Eco Central Park, quy mô gần 2,1ha tại Hưng Yên… 

Dưới đây là một số hình ảnh Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt nhận diện thương hiệu mới của BIDGroup
ảnh 4
ảnh 5
ảnh 6
ảnh 7 
ảnh 8
ảnh 9
ảnh 10
ảnh 11 
ảnh 12
ảnh 13 
ảnh 14
Linh Đan
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.