Baoviet Fund ra mắt quỹ thành viên 1.000 tỷ đồng

Baoviet Fund ra mắt quỹ thành viên 1.000 tỷ đồng

(ĐTCK) Tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH Quản lý Quỹ Bảo Việt (Baoviet Fund), đơn vị do Tập đoàn Bảo Việt đầu tư 100% vốn, được tổ chức ngày 6/11, Baoviet Fund chính thức ra mắt Quỹ đầu tư giá trị Bảo Việt (BVIF).

Với quy mô vốn thành lập ban đầu 1.000 tỷ đồng, Quỹ BVIF là một trong những quỹ thành viên nội địa có vốn lớn nhất thị trường hiện nay.

Chiến lược đầu tư của BVIF là tham gia vào các đợt IPO, cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước; mua - bán, tái cấu trúc doanh nghiệp; các đợt thoái vốn ngoài ngành… với định hướng trở thành cổ đông lớn để có thể cùng tham gia vào hoạt động quản trị của doanh nghiệp nhằm tạo ra giá trị gia tăng mới. Bên cạnh đầu tư vào các doanh nghiệp, BVIF sẽ đầu tư linh hoạt vào các tài sản khác tùy theo điều kiện thị trường nhằm tăng giá trị tài sản ròng cho Quỹ, tối đa hóa lợi nhuận cho các thành viên tham gia góp vốn.

Ngoài quỹ thành viên BVIF, Baoviet Fund đang quản lý 1 quỹ mở (BVFED) và nhiều danh mục ủy thác của khách hàng. Với tổng tài sản quản lý đạt gần 28.000 tỷ đồng, Baoviet Fund hiện là một trong những công ty quản lý quỹ có tài sản quản lý lớn nhất thị trường. 

Tin bài liên quan