Bảo Việt giành nhiều giải thưởng quốc tế

Bảo Việt giành nhiều giải thưởng quốc tế

(ĐTCK) Bảo Việt vừa được vinh danh là 1 trong 100 doanh nghiệp có báo cáo tích hợp tốt nhất thế giới và giành 5 Giải bạch kim cho Báo cáo phát triển bền vững, Báo cáo thường niên và Báo cáo tích hợp trong ngành dịch vụ tài chính trên thế giới.

Theo thông tin từ Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Hoa Kỳ (League of American Communication Professional-LACP), Tập đoàn Bảo Việt là doanh nghiệp duy nhất đại diện cho Việt Nam được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp có báo cáo tích hợp tốt nhất thế giới (Top 100 Integrated Report Worldwide) và Top 11 Báo cáo Tích hợp tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương (Top 11 Intergrated Reports in the Asia-Pacific Region);

Ngoài ra, Bảo Việt còn giành 5 Giải bạch kim (giải thưởng cao quý nhất) cho các Báo cáo phát triển bền vững, Báo cáo thường niên và Báo cáo tích hợp trong ngành dịch vụ tài chính trên thế giới.

Cuộc bình chọn báo cáo thường niên (Vision Awards) do LACP tổ chức là cuộc thi có uy tín và chuyên môn bậc nhất tại Hoa Kỳ với các tiêu chí, chuẩn mực rõ ràng trong đánh giá xếp hạng các báo cáo dự thi.

Theo ông Tyson Heyn, Chủ tịch Hội đồng Giám khảo của Giải thưởng LACP: “Đây không phải là lần đầu tiên Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh tại giải thưởng này. Tuy nhiên, năm nay Bảo Việt đã thể hiện sự bứt phá với báo cáo mang chủ đề Kiến tạo giá trị bền vững (long-term value creation), vượt qua 1.000 báo cáo của các tập đoàn hàng đầu trên thế giới. Chúng tối thực sự ấn tượng về số điểm gần như tuyệt đối dành cho Bảo Việt về tính đầy đủ của nội dung, sự tin cậy của báo cáo, hình thức trình bày sáng tạo và việc áp dụng đa nền tảng hiện đại”.

Bảo Việt giành nhiều giải thưởng quốc tế ảnh 1

Là một trong số ít đại diện của Việt Nam được đánh giá cao tại cuộc bình chọn, việc lọt vào Top 100 doanh nghiệp có báo cáo tích hợp tốt nhất thế giới  cũng đã góp phần nâng tầm “Doanh nghiệp Việt” trong mắt các các cổ đông trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt khẳng định: “Nâng tầm và vị thế doanh nghiệp Việt trong mắt các nhà đầu tư quốc tế luôn là điều mà Bảo Việt mong muốn thực hiện. Cùng với các Tập đoàn hàng đầu thế giới như Abbott, General Motors, Neilsen, Walmart Stores, Coca-cola, Bảo Việt đã nghiên cứu và triển khai báo cáo tích hợp (Integrated Report) theo chuẩn mực quốc tế và Báo cáo phát triển bền vững được đảm bảo bởi bên thứ ba là PWC và đã được vinh danh với nỗ lực thể hiện việc hoàn thiện theo các tiêu chuẩn quốc tế đối với việc hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững và quản trị công ty trong ngắn - trung và dài hạn".

Tin bài liên quan