Nhà máy Đạm Cà Mau đã vận hành ổn định, an toàn sau khi tăng công suất ở mức 110%

Nhà máy Đạm Cà Mau đã vận hành ổn định, an toàn sau khi tăng công suất ở mức 110%

9 tháng, Đạm Cà Mau đạt 400 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế

(ĐTCK) 9 tháng, Công ty đạt doanh thu gần 3.500 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế gần 400 tỷ đồng.

 

Tin từ CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - thương hiệu Đạm Cà Mau, mã chứng khoán DCM), mặc dù nhà máy dừng bảo dưỡng 25 ngày trong tháng 8, nhưng sản lượng 9 tháng đầu năm vẫn đạt kế hoạch.

Cụ thể, trong 9 tháng, Đạm Cà Mau đã sản xuất, tiêu thụ trên 570.000 tấn phân đạm, đạt 99% kế hoạch đề ra. Doanh thu đạt gần 3.500 tỷ đồng, đạt 85% kế hoạch; lợi nhuận trước thuế gần 400 tỷ đồng, đạt 98% kế hoạch. Với kết quả này cùng với những giải pháp đồng bộ về kinh doanh, Đạm Cà Mau tự tin sẽ hoàn thành kế hoạch sản lượng sản xuất và tiêu thụ năm 2016.

Bên cạnh đó, ngày 6/10, nhà máy đã thực hiện thành công việc nâng công suất lên 110%. Song song với giải pháp tăng công suất, công ty triển khai kinh doanh và phân phối các sản phẩm phân bón khác như DAP, Kali để tối ưu hóa khả năng sinh lời, nâng cao giá trị gia tăng và thực hiện đúng sứ mệnh của công ty là cung cấp giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng.

Dự kiến trong những tháng cuối năm, Công ty tập trung sản xuất để đáp ứng đủ nhu cầu cho sản xuất vụ Đông Xuân; phân phối gần 300.000 tấn các loại nhằmtối đa hóa nhu cầu thị trường, tăng doanh thu cho công ty.

Tin bài liên quan