Toàn cầu hóa tiếp tục là động lực tăng trưởng quan trọng của FPT khi trong kỳ, thị trường nước ngoài của Công ty mang lại 3.139 tỷ đồng doanh thu, tăng 30% và 428 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, đóng góp lớn nhất là lĩnh vực xuất khẩu phần mềm, với doanh thu tăng 34%. Đặc biệt, thị trường Nhật - thị trường lớn nhất của FPT tại nước ngoài đạt mức tăng trưởng doanh thu 53%.
Bên cạnh đó, lĩnh vực bán lẻ có với mức tăng 33% về doanh thu và 39% về lợi nhuận sau thuế. Tính đến cuối tháng 7, FPT có 334 cửa hàng, thị phần trong các ngành hàng điện thoại di động, máy tính xách tay và máy tính bảng tiếp tục tăng.