2016, doanh thu của CEO Group đến từ đâu?

2016, doanh thu của CEO Group đến từ đâu?

(ĐTCK) Ngày 16/3/2016, CTCP Tập đoàn CEO Group sẽ tổ chức ĐHCĐ thường niên 2016. 

Theo kế hoạch, trong năm nay, CEO Group tiếp tục tập trung triển khai các dự án trọng điểm như: Sunny Garden City (Hà Nội), River Silk City phân kỳ 2 (Hà Nam), Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort và Sonasea Residences tại Phú Quốc, cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm biệt thự, nhà liền kề, chung cư nhà ở xã hội, nhà phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng…

Tính đến thời điểm này, toàn bộ hạ tầng kỹ thuật Dự án Sonasea Villas & Resort đã cơ bản được hoàn thiện, riêng khu biệt thự nghỉ dưỡng đang được triển khai gấp rút và hoàn thiện để kịp tiến độ bàn giao cho khách hàng.

Về hiệu quả kinh doanh khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort thuộc khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort khai trương hôm 18/1/2016, CEO cho biết, Novotel Phu Quoc Resort đã đạt công suất phòng 100% trong dịp Tết Nguyên đán và đang tiếp tục nhận được sự yêu thích của du khách trong và ngoài nước khi đến với Đảo Ngọc.

Trong phân khúc nhà ở cho người thu nhập thấp, CEO Group đã triển khai thi công cả hai tòa CT9A và CT9B, dự án nhà ở xã hội Bamboo Garden. Tòa CT9B đã khánh thành trong tháng 10/2015, dự kiến hoàn thành và bàn giao tòa CT9A trong quý I này.

Tin bài liên quan