122 triệu cổ phiếu MBS chính thức niêm yết tại HNX

122 triệu cổ phiếu MBS chính thức niêm yết tại HNX

(ĐTCK) 122 triệu cổ phiếu MBS của CTCK MB sẽ niêm yết trên HNX kể từ ngày 28/3/2016. 

Ông Trần Hải Hà, Tổng giám đốc MBS cho biết, lên sàn, MBS thể hiện quyết tâm phát triển dài hạn và minh bạch. Điểm tựa của MBS là sự hỗ trợ toàn diện của Ngân hàng mẹ, đặc biệt là việc bán chéo sản phẩm, dịch vụ trong hệ thống MB.

MBS hiện có vốn điều lệ 1.221 tỷ đồng, quản lý trên 70.000 tài khoản nhà đầu tư. Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh, MBS đặt mục tiêu tăng vốn và tìm đối tác chiến lược nước ngoài, những đối tác hiểu TTCK Việt Nam và sẵn sàng đồng hành cùng MBS trên chặng đường dài.

Cảm nhận về TTCK năm 2016, ông Hà cho rằng, TTCK năm nay bị tác động bởi nhiều yếu tố trong và ngoài nước. Tuy nhiên, mục tiêu của MBS trong năm 2016 vẫn tiếp tục theo định hướng nằm trong TOP 5 và hoạt động với phương châm “Tăng trưởng nhanh, chuyên biệt và hiệu quả”, phấn đấu trở thành cổ phiếu tốt thu hút sự chú ý của nhà đầu tư. Sau năm 2020, MBS phấn đấu có mặt trong TOP 3 công ty chứng khoán tốt nhất Việt Nam. Đây là mong muốn không chỉ của cổ đông MBS, mà còn của toàn thể nhân sự Công ty.

Trả lời phỏng vấn ĐTCK, ông Lưu Trung Thái, Phó chủ tịch Ngân hàng TMCP Quân đội đánh giá, với nền tảng hiện có, MBS có thể đứng vững và cạnh tranh thành công. Về phía Ngân hàng mẹ, ông Thái cho biết, MB sẽ định hướng và kiểm soát chất lượng, hiệu quả của MBS. “Chúng tôi luôn xác định đầu tư lâu dài và tạo ra giá trị bền vững tại MBS”, ông Thái khẳng định.

Tin bài liên quan