Vietjet mở đường bay TP. HCM - Đài Bắc

Vietjet mở đường bay TP. HCM - Đài Bắc

(ĐTCK) Từ ngày 12/12/2014, Vietjet sẽ mở đường bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Đài Bắc. Đường bay khứ hồi TP.HCM – Đài Bắc được Vietjet khai thác thời gian đầu với tần suất 5 chuyến khứ hồi/tuần. 

Dịp này, Vietjet khuyến mãi lớn giá vé chỉ từ 0 đồng trong 3 ngày vàng 11,12,13/11/2014 với hàng ngàn cơ hội bay dành cho hành khách. 

Trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục kế hoạch mở các đường bay từ Tp.HCM, Hà Nội đến Cao Hùng và Đài Trung, mở ra cơ hội bay cho người dân hai nơi với dịch vụ thân thiện, chu đáo trên những tàu bay mới với giá vé tiết kiệm.

Ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Vietjet cho biết: “Thay đổi đã đến với ngành Hàng không Việt Nam, hàng triệu người dân lần đầu tiên được đi trên những máy bay mới, hiện đại, Vietjet sẽ mang những “Chuyến bay chuyên chở nụ cười” đến với Đài Loan, mở ra thêm nhiều cơ hội bay cho người dân 2 nơi, góp phần thúc đẩy giao thương, du lịch, hội nhập của hai điểm đến ngày càng gắn kết bền chặt và hiệu quả. Chúng tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ của khách hàng, sự hợp tác cùng có lợi với các doanh nghiệp Đài Loan nhằm phát triển những đường bay mới của chúng tôi tới các thành phố của Đài Loan…”.

Tin bài liên quan