Triển lãm ngành nước và năng lượng 2017 tăng 30% về quy mô

Triển lãm ngành nước và năng lượng 2017 tăng 30% về quy mô

Ban Tổ chức Triển lãm quốc tế về ngành nước và năng lượng cho biết, triển lãm năm nay sẽ tăng quy mô thêm 30% so với năm ngoái. Tính đến thời điểm hiện tại, 70% diện tích triển lãm đã được đăng ký trưng bày bởi các công ty hàng đầu trong ngành nước và năng lượng.
Tiếp nối thành công của kỳ triển lãm trước, Triển lãm quốc tế lần thứ 9 về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam (VIETWATER 2017) sẽ diễn ra cùng lúc với Triển lãm quốc tế về ngành tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo tại Việt Nam (RE & EE Vietnam 2017). Hai sự kiện này dự kiến được tổ chức từ ngày 8 đến 10/11/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP.HCM).
Hai triển lãm trên sẽ góp phần quan trọng vào việc phát triển bền vững ngành nước và năng lượng của Việt Nam, đóng góp tích cực vào thực hiện mục tiêu của Chiến lược Quốc gia về tăng trưởng xanh và phát triển bền vững kinh tế, xã hội và môi trường.
Triển lãm sẽ mang đến hơn 450 nhà trưng bày hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và quản lý ngành nước (bao gồm cấp thoát nước, xử lý nước, lọc nước và các dịch vụ, phụ kiện ngành nước) và các doanh nghiệp cung cấp giải pháp, công nghệ trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo, đặc biệt là năng lượng gió và năng lượng mặt trời.    

Tại đây, các doanh nghiệp có thể kết nối, trao đổi và thiết lập mối quan hệ hợp tác với hơn 14.000 khách tham quan trong ngành, nhằm trao đổi kinh nghiệm trong ngành lọc nước, xử lý chất thải, bảo vệ môi trường; các giải pháp, sáng chế khoa học công nghệ giúp tiết kiệm năng lượng và sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng tái tạo từ gió, mặt trời....

Bên cạnh đó, Triển lãm cũng hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động hữu ích, giúp các doanh nghiệp cập nhật thông tin trong ngành tại các hội thảo kỹ thuật chuyên đề. Đồng thời, các doanh nghiệp có thể tham gia, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm thực tiễn về công nghệ và quản lý ngành nước và năng lượng tại các diễn đàn, hội thảo quốc tế.

Triển lãm do Công ty UBM Asia tổ chức và tiếp tục được chủ trì bởi Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA). Triển lãm cũng nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các hội, ban, ngành như Mạng lưới các công ty nước Đông Nam Á (SEAWUN), Hội Tự động hóa Việt Nam, Hội Khoa học công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam và Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP.HCM.

Tin bài liên quan