Thành ủy Hà Nội tuyển 92 công chức không qua thi

Thành ủy Hà Nội tuyển 92 công chức không qua thi

Ông Vũ Đức Bảo – Trưởng Ban tổ chức Thành ủy Hà Nội vừa ký thông báo tuyển dụng 92 biên chế thuộc 31 đơn vị, địa phương thuộc khối cơ quan Đảng, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội thành phố.

Theo đó, đối tượng được tuyển dụng là những người đã là cán bộ, công chức từ cấp huyện trở lên thuộc ngành, lĩnh vực cần tuyển, sau đó chuyển sang công tác tại các đơn vị sự nghiệp công lập, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp nhà nước.

Ngoài ra, đối tượng được tuyển dụng còn là người có trình độ đào tạo từ đại học trở lên, có kinh nghiệm công tác trong ngành, lĩnh vực cần tuyển dụng từ 5 năm trở lên, đáp ứng được ngay yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng và có văn bản thỏa thuận của Ban tổ chức Thành ủy…

Thành ủy Hà Nội cũng đưa ra những tiêu chuẩn cụ thể cho các cá nhân đăng ký dự tuyển vào một trong 92 biên chế. Cụ thể, người đăng ký dự tuyển phải có đủ điều kiện theo quy định tại Điều 36 Luật Cán bộ, Công chức; đáp ứng được ngay yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

Đối với viên chức đăng ký dự tuyển vào 92 vị trí trên phải có thời gian làm việc tại đơn vị sự nghiệp công lập từ đủ 60 tháng trở lên (tính đến thời điểm 31/12/2017, không kể thời gian tập sự), có trình độ đào tạo, kinh nghiệm công tác phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.

Mỗi thí sinh được đăng ký vào một vị trí việc làm như tại Ban Nội chính Thành ủy, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Ủy ban MTTQ TP, Thành đoàn Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP… Thời gian Thành ủy Hà Nội nhận hồ sơ các thí sinh bắt đầu từ ngày 26/3.

Tin bài liên quan