Sức sống mới nơi thành phố rồng

Sức sống mới nơi thành phố rồng

(ĐTCK) Trong ký ức của rất nhiều người vẫn còn đọng lại hình ảnh hoang sơ trũng phèn với hệ thống sông rạch, lau sậy um tùm của một vùng đất dọc hai bên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ những năm về trước.

Song giờ đây, vùng đất ấy đang thay đổi từng ngày, với những dãy biệt thự sang trọng trải dài; những tòa cao ốc văn phòng - tài chính nhộn nhịp; khu phố thương mại sầm uất và những dãy căn hộ cao cấp mọc lên san sát… đã thu hút một lượng lớn người dân về đây sinh sống, làm việc, khiến cho tốc độ đô thị hóa tại khu vực này diễn ra nhanh chóng và sôi động hơn bao giờ hết. Một trong những điểm sáng để mở toang cánh cửa phát triển đô thị cho vùng đất Nam Sài Gòn phải kể đến là Khu đô thị Dragon City do Công ty Địa ốc Phú Long làm chủ đầu tư.

Vùng đất hóa rồng

Nằm trên mặt tiền trục đường Nguyễn Hữu Thọ, gần kề đô thị Phú Mỹ Hưng năng động và sầm uất, Khu đô thị Dragon City được đánh giá là “thành phố tương lai đã sẵn sàng”, có quy mô 65 héc-ta, tổng mức đầu tư trên 1 tỉ USD, với các dự án thành phần đã và đang hoàn thiện như khu biệt thự cao cấp Kim Long, khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long, cao ốc tài chính - văn phòng Dragon Tower, khu phức hợp căn hộ Dragon Hill Residence and Suites, khu biệt thự Hưng Long… Toàn khu đô thị được bao bọc bởi công viên, cây xanh và dòng sông uốn lượn.

Mỗi khu vực dân cư, mỗi góc cảnh quan đều được chủ đầu tư quan tâm, chăm chút. Chủ nhân sở hữu những căn nhà ở đây sẽ cảm nhận được sự ấm áp, tinh túy tự nhiên bao quanh lấy cuộc sống mỗi ngày.

Ngay từ khâu thiết kế, Dragon City đã rất chú trọng đến quy hoạch tổng thể, kiến trúc cảnh quan và thiết kế cho từng khu nhà ở hay khu thương mại, cao ốc văn phòng. Vẻ đẹp tự nhiên vốn có nơi vùng đất rồng bay này được gìn giữ và tôn tạo, cảnh quan trong từng khu vực được trau chuốt, để hoa lá luôn xanh mướt bốn mùa. Chính lối thiết kế độc đáo, hài hòa cảnh quan đem đến cho Dragon City một môi trường sống lý tưởng nhất tại khu Nam Sài Gòn, đã thu hút khá đông các khách hàng và nhà đầu tư.

Nơi những giá trị bừng sáng

Được kiến tạo như một thành phố tương lai tại Nam Sài Gòn, với đầy đủ tiện ích và dịch vụ, Dragon City là sự kết hợp hài hòa của các dòng sản phẩm cao cấp, đa dạng về công năng sử dụng, phục vụ cho mọi nhu cầu sinh hoạt và kinh doanh của cư dân nơi đây. Tại Dragon City, mỗi dự án thành phần đều mang thông điệp về giá trị của những công trình hiện đại, tiện nghi, thân thiện với môi trường, nơi cảnh quan thiên nhiên len vào từng góc phố.

Khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long nằm giữa tòa cao ốc thương mại - văn phòng Dragon Tower và các khu căn hộ cao cấp đã hình thành được ví như  trái tim của Dragon City trẻ trung, năng động. Với vị trí chiến lược, không gian quy hoạch đồng bộ, thiết kế hiện đại, kết hợp ở và kinh doanh, giúp Ngân Long sẵn sàng tạo nên sức bật mới, mang lại sự phồn vinh thịnh vượng cho cư dân.

Trong khi đó, khu biệt thự cao cấp Kim Long Luxury Villas lại mang đến dấu ấn của những ngôi biệt thự Pháp cổ kính, tráng lệ, pha lẫn nét trẻ trung hiện đại, chiếm lĩnh vị trí đầu rồng trên một địa hình phong thủy thế vượng của Dragon City. Không dừng lại ở đó, Kim Long còn sở hữu trọn vẹn một khu công viên nhiệt đới Kim Ngân, với những thảm cỏ xanh mướt, cây trái sum suê trĩu quả, hồ bơi tràn bờ thoáng rộng, suối nước róc rách hay sân tennis, phòng gym hiện đại… Kim Long Luxury Villas thật sự là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời của người thành đạt.

Một điểm nhấn quan trọng tô điểm cho Dragon City và đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của thị trường là khu căn hộ cao cấp Dragon Hill Residences and Suites. Với mục tiêu xây dựng một khu căn hộ chất lượng cao và giá trị gia tăng bền vững, Công ty Phú Long đã tập trung nhiều tâm huyết, đồng hành cùng các chuyên gia tư vấn quốc tế để tạo dựng nên một nơi an cư sang trọng, hiện đại, tiện nghi, với môi trường sống xanh, dành cho lãnh đạo, quản lý các tập đoàn lớn. Tại Dragon Hill, kiến trúc sư đã đưa yếu tố con người làm trung tâm để tổ chức nên các không gian sống khác biệt, phục vụ tối đa nhu cầu an cư, hưởng thụ, thư giãn, trải nghiệm với những đẳng cấp vượt trội, đầy chất lãng mạn, nhưng cũng gần gũi thiên nhiên, thân thiện môi trường.

Sức hút từ giá trị đích thực

Trong nhiều năm trở lại đây, mặc dù thị trường bất động sản đối mặt với nhiều khó khăn, song các dòng sản phẩm của Dragon City vẫn luôn tạo được sức hút lớn. Đến nay, hầu hết khu biệt thự Ngân Long, Kim Long đều đã có chủ, là những doanh nhân thành đạt.

Trong khi đó, khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites hiện đang là tâm điểm của thị trường khi hơn 2/3 cư dân là những lãnh đạo cao cấp, chuyên gia nước ngoài, giảng viên quốc tế, phi công, tiếp viên hàng không… chuyển về sinh sống và hình thành nên một cộng đồng dân trí cao. Không phải ngẫu nhiên để Dragon City nói chung, Dragon Hill nói riêng tạo được sức hút lớn, mà điều này xuất phát từ nhiều yếu tố tạo nên giá trị cộng hưởng, từ vị trí phong thủy thế vượng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ quản lý, hậu mãi đến một cộng đồng cư dân nhân văn, đẳng cấp và hơn hết là thương hiệu, uy tín của chủ đầu tư.

Đón chào năm mới, Công ty Phú Long vừa tung ra chương trình khuyến mãi lên đến 200 triệu đồng cùng với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn cho khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites, tạo nhiều cơ hội cho khách hàng lựa chọn một nơi an cư thịnh vượng, để “Hạnh phúc mừng xuân vui nhà mới - Ấm áp Tết về cùng Phú Long”.

Trong chuyến viếng thăm Việt Nam vừa qua, Dragon City là khu đô thị được Phó Tổng thống Myanmar lựa chọn đến tham quan. Ngài Nyan Tun đánh giá cao quy mô và chất lượng của Dragon City và coi đây là một mô hình kiểu mẫu để Myanmar học hỏi kinh nghiệm cho việc phát triển đô thị sắp tới.

Còn theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, sở dĩ Dragon City có sức hút trên thị trường là bởi dự án được quy hoạch và phát triển đồng bộ, thiết kế theo chuẩn mực quốc tế; xây dựng và hoàn thiện đến từng chi tiết; được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn cao cấp, với những dịch vụ tiện ích sẵn có ngay ngưỡng cửa… góp phần làm tăng giá trị sản phẩm và đáp ứng  kỳ vọng của khách hàng. Điều này được thể hiện qua quy hoạch của toàn khu đô thị, cũng như giá trị sử dụng của từng công trình.

“Các nhà kiến tạo của Dragon City đã có những tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo gia tăng giá trị cho khách hàng. Chính vì thế, các khu biệt thự Kim Long, Ngân Long và khu căn hộ Dragon Hill luôn đánh trúng tâm lý an cư và đầu tư của người dân. Do thiết kế hợp lý, chất lượng xây dựng tốt, quản lý chuyên nghiệp nên các dự án của Phú Long đáp ứng tối đa nhu cầu mua để sinh sống, kinh doanh hoặc cho thuê đều mang lại hiệu quả", ông Jimmy Devasia, Trưởng văn phòng Công ty Space Matrix tại Việt Nam chia sẻ.

Một yếu tố không kém phần quan trọng tạo nên giá trị của Dragon City là bước chuyển mình mạnh mẽ của hạ tầng trong khu vực. Hiện tại, hạ tầng khu vực đã được xây dựng bài bản với đường Nguyễn Văn Linh rộng 120 m nối khu Nam với khu Đông hay trục đường Nguyễn Hữu Thọ rộng 60 m là tuyến đường huyết mạch Bắc - Nam kết nối với trung tâm Thành phố. Hệ thống hạ tầng giao thông ngày một hoàn thiện và nâng cao giúp cho việc lưu thông từ khu Nam vào trung tâm ngày càng trở nên dễ dàng hơn.

Tương tự, trong vòng bán kính khoảng 2 km, cư dân của Dragon City có đủ các tiện ích cao cấp như: Trường đại học RMIT, hệ thống các trường phổ thông quốc tế, sân golf, Bệnh viện FV, Lotte Mart, Crescent Mall… Dragon City đang mang đến cho cư dân phong cách sống hiện đại, tiện nghi với môi trường trong lành và giá trị gia tăng của một thành phố tương lai đã sẵn sàng.  

Tin bài liên quan