Hôm nay, Eminence không họp báo như đã hứa

Chiều tối qua (28/5), trao đổi với chúng tôi, ông Lê Đình Thọ - Trưởng ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn (Thanh Hóa)-cho biết: Ông Yang Wu Song (Dương Vũ Thông) - Chủ tịch tập đoàn Eminence-vừa có hồi âm qua thư điện tử.

Theo đó, ông Thông tập trung trả lời 4 vấn đề chính mà BQL Khu kinh tế Nghi Sơn yêu cầu phúc đáp. Tuy nhiên, chủ yếu ông Thông vẫn trích lại những nội dung đã công bố trong buổi thuyết trình ngày 15/5 vừa qua tại Hà Nội, chứ không làm rõ hơn được vấn đề gì.

 

Trong thư điện tử, ông Thông cũng có ý muốn gửi cho các báo Việt Nam bản phúc đáp này để thông tin đến dư luận.

 

Ông Thọ nói: “Trả lời của ông Thông chưa làm chúng tôi hài lòng. Và như thế, ông Thông đã không thuyết phục được chúng tôi. Do đó, nếu có gửi cho báo chí thì dư luận cũng không thể thỏa mãn”.

 

Về kế hoạch họp báo như ông Thông đã từng dự định, ông Thọ cho biết: Kế hoạch Eminence họp báo  hôm nay (29/5) không thể diễn ra và cũng chưa biết cụ thể lịch trình của phía tập đoàn Eminence như thế nào. “Hiện, phía Thanh Hoá không còn quan tâm nhiều đến kế hoạch của Eminence nữa mà tập trung vào việc kêu gọi thu hút đầu tư các dự án khác” - Ông Thọ nói.