Ảnh minh họa. (Ảnh: An Hiếu/TTXVN)

Ảnh minh họa. (Ảnh: An Hiếu/TTXVN)

Hiệp hội các nhà sản xuất đồ chơi thế giới muốn đầu tư ở Việt Nam

(ĐTCK) Ngày 1/3, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh Lê Thanh Liêm đã có buổi làm việc với ông Arthur Ruland, Tổng giám đốc Công ty sản xuất đồ chơi Bullyland, đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất đồ chơi thế giới, đến tìm hiểu môi trường và cơ hội hợp tác đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Qua tìm hiểu, ông Arthur Ruland đánh giá cao môi trường hợp tác đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều tiềm năng phát triển, mang đến những lợi nhuận tốt cho các nhà đầu tư.

Trong chuyến làm việc này, Công ty Bullyland mong muốn tìm hiểu môi trường đầu tư, kinh doanh để xây dựng cơ sở sản xuất đồ chơi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng chính quyền thành phố tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi cho việc xúc tiến triển khai kế hoạch của công ty trong thời gian tới. 

Bên cạnh đó, ông Arthur Ruland cho biết thêm, hiện Hiệp hội các nhà sản xuất đồ chơi thế giới đang có kế hoạch chuyển các nhà máy sản xuất từ Indonesia sang Việt Nam. Với vai trò của mình, ông sẽ tiếp tục mời gọi, kết nối nhiều doanh nghiệp nước ngoài đến Việt Nam để tìm hiểu thực tế môi trường đầu tư tại đây. 

Hoan nghênh kế hoạch của Công ty Bullyland trong việc xây dựng cơ sở sản xuất đồ chơi tại Thành phố Hồ Chí Minh, ông Lê Thanh Liêm cho biết, với số dân khoảng 10 triệu người của thành phố hiện nay, trong đó có khoảng 1,4 triệu trẻ em, thì nhu cầu về đồ chơi cho trẻ em là rất lớn. 

Trong kế hoạch phát triển về các sản phẩm giải trí cho trẻ em, Thành phố Hồ Chí Minh luôn chú trọng chào đón các nhà sản xuất đồ chơi trẻ em có trình độ công nghệ cao, tạo ra những sản phẩm đồ chơi an toàn, mang tính giáo dục, kích thích trí tuệ và khả năng sáng tạo cho trẻ em, góp phần phát triển sân chơi lành mạnh cho trẻ em thành phố.

Theo ông Lê Thanh Liêm, những kế hoạch của Công ty Bullyland là rất phù hợp với việc phát triển của thành phố. Hy vọng với vai trò của mình trong Hiệp hội các nhà sản xuất đồ chơi thế giới, ông Arthur Ruland sẽ giới thiệu thêm nhiều doanh nghiệp khác đến đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tin bài liên quan