Mô hình toàn cảnh dự án

Mô hình toàn cảnh dự án

Hà Tây: Công bố quy hoạch chi tiết dự án Nhà vườn sinh thái cao cấp The Phoenix Garden

Ngày 23/11, tỉnh Hà Tây đã công bố phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 dự án Nhà vườn sinh thái cao cấp The Phoenix Garden.

Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 1.100 tỷ đồng, chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển DIA - Hà Tây. The Phoenix Garden có tổng diện tích hơn 43 héc-ta, thuộc địa bàn xã Đan Phượng, tỉnh Hà Tây, cách trung tâm Hà Nội hơn 15 km và do Công ty SITE ARCHITECTURE (Pháp) thiết kế. Được biết, đây cũng là Công ty đã thiết kế các dự án có tên tuổi như Tràng Tiền Plaza, VinPearl, Golden West Lake…

Theo SITE ARCHITECTURE, The Phoenix Garden được thiết kế mang đậm nét kiến trúc Pháp sang trọng, kết hợp với phong cách Á Đông truyền thống nhằm tạo nên một không gian sống lý tưởng hài hoà với cảnh quan thiên nhiên rộng mở, bao gồm cây xanh, hồ nước và các không gian bán đảo. Ưu thế của The Phoenix Garden là dự án chỉ bao gồm các biệt thự sang trọng, có diện tích mặt bằng từ 400 m2, 600 m2 đến 800 m2 được xây dựng trên địa hình có cao độ không đồng cốt tự nhiên và các khu tiện ích đồng bộ, bao gồm khu công viên cây xanh, hồ nước, khu trung tâm thương mại, khu nhà hàng cao cấp 3 sao, khu nhà trẻ mẫu giáo, khu trung tâm y tế, khu vui chơi câu cá giải trí và khu thể dục thể thao.

Dự kiến tháng 2/2008, dự án sẽ được khởi công.