Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng chúc mừng Báo Đầu tư nhân ngày Báo chí Cách mạng

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017), thay mặt Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng gửi lời chúc mừng tới Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Đầu tư.

Thân mến gửi Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Đầu tư!

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017), thay mặt Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tôi gửi đến các đồng chí lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Báo Đầu tư vừa kỷ niệm mốc son một phần tư thế kỷ xây dựng và phát triển với nhiều thành tựu nổi bật, đặc biệt là tấm Huân chương Lao động hạng Nhất được Đảng và Nhà nước trao tặng. Trong suốt chặng đường đó, tập thể Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên đã luôn nỗ lực phấn đấu làm tốt nhiệm vụ chính trị, bám sát tôn chỉ mục đích, đồng hành cùng công cuộc đổi mới và hội nhập của đất nước, góp phần thiết thực vào sự phát triển của nền Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Năm nay, bước sang giai đoạn phát triển mới, Báo Đầu tư tiếp tục đạt thêm nhiều thành tích đáng khích lệ, khẳng định vị thế cơ quan báo chí kinh tế hàng đầu tại Việt Nam. Tôi vui mừng được biết rằng, phát huy truyền thống tự hào của những năm trước, năm nay Báo Đầu tư tiếp tục đạt những giải thưởng cao của Giải Báo chí quốc gia - phần thưởng danh giá nhất dành cho những người làm báo cách mạng.

Các ấn phẩm báo in bằng tiếng Việt và tiếng Anh của Cơ quan Báo Đầu tư như Đầu tư, Đầu tư Chứng khoán, Đầu tư Bất động sản, Vietnam Investment Review, TimeOut và các báo điện tử Đầu tư Online, tinnhanhchungkhoan, VIR Online vẫn giữ vững hình ảnh là nhịp cầu thông tin uy tín, thiết thực, đáng tin cậy của cộng đồng độc giả cả trong và ngoài nước. Các ấn phẩm của Báo Đầu tư đã thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách của Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội, quảng bá hình ảnh đất nước đến bạn bè quốc tế, góp phần thu hút các nguồn lực trong và ngoài nước cho đầu tư phát triển đất nước.

Tôi chúc mừng Báo Đầu tư về những thành tích rất đáng tự hào này và cũng mong rằng, với tư cách là cơ quan ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Báo Đầu tư sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của mình, giúp nhà đầu tư cả trong và ngoài nước thêm tin tưởng và tiếp tục bỏ vốn đầu tư vào Việt Nam, cũng như tạo sự đồng thuận trong xã hội để thực hiện các giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Đất nước đang bước vào một vận hội phát triển mới. Báo Đầu tư cũng đang bước sang một giai đoạn phát triển mới. Đây là cơ hội to lớn để tập thể Ban Biên tập và đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Đầu tư tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, không ngừng củng cố đoàn kết nội bộ, nâng cao kiến thức, trình độ chính trị, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Bộ giao, đưa Báo Đầu tư ngày càng phát triển hơn nữa.

Một lần nữa xin chúc mừng các đồng chí. Nhân dịp này, tôi cũng xin cảm ơn và gửi lời chúc mừng tới tất cả những người làm báo trong cả nước đã ủng hộ và hợp tác chặt chẽ với Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong suốt thời gian qua.

Chúc các đồng chí sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Tin bài liên quan