Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các lãnh đạo Bộ ngành và lãnh đạo của Tập đoàn LG "nhấn nút" khởi công dự án

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các lãnh đạo Bộ ngành và lãnh đạo của Tập đoàn LG "nhấn nút" khởi công dự án

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ khởi công dự án 1,5 tỷ USD của LG Việt Nam

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá, với số vốn 1,5 tỷ USD, đây là một trong hai dự án FDI có tổng vốn đầu tư lớn nhất và quy mô nhất trên địa bàn Hải Phòng.

Ngày 6/5, tại Hải Phòng, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã dự lễ khởi công dự án LG Display Việt Nam Hải Phòng.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá, với số vốn 1,5 tỷ USD, đây là một trong hai dự án FDI có tổng vốn đầu tư lớn nhất và quy mô nhất trên địa bàn Hải Phòng, sản xuất ra các sản phẩm công nghệ cao, có giá trị gia tăng lớn, có sức cạnh tranh quốc tế và thân thiện với môi trường.

Thủ tướng tin tưởng dự án này cùng các dự án khác của Tập đoàn LG sẽ tạo ra tổ hợp công nghiệp điện tử, công nghệ thông tin lớn tại Việt Nam.

Để triển khai dự án thành công, Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành phối hợp với TP Hải Phòng và chủ đầu tư trong quá trình triển khai dự án, bảo đảm đúng quy định pháp luật, đúng tiến độ, có chất lượng, an toàn và đạt hiệu quả cao.

“Trong quá trình hoạt động phải tuân thủ pháp luật Việt Nam, chú trọng sử dụng, đào tạo nhân lực tại chỗ; nâng cao tỷ lệ nội địa hóa, nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm; bảo đảm vệ sinh môi trường; góp phần phát triển doanh nghiệp hỗ trợ và chuyển giao công nghệ tiên tiến”, Thủ tướng lưu ý, đồng thời khẳng định, Chính phủ Việt Nam hỗ trợ tích cực và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có LG Display triển khai thực hiện hiệu quả các dự án đầu tư tại Việt Nam.

Theo kế hoạch của nhà đầu tư, nhà máy sẽ đi vào sản xuất vào đầu năm 2017, dự kiến sẽ tạo việc làm cho khoảng 6.000 lao động địa phương.

Một số hình tại buổi lễ khởi công dự án LG Display Việt Nam Hải Phòng:

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ khởi công dự án trị giá 1,5 tỷ USD của LG Việt Nam 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ khởi công dự án 1,5 tỷ USD của LG Việt Nam ảnh 2

Đây là một trong hai dự án FDI có tổng vốn đầu tư lớn nhất và quy mô nhất tại Hải Phòng 

 
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ khởi công dự án 1,5 tỷ USD của LG Việt Nam ảnh 3

Thủ tướng tin tưởng dự án này và các dự án khác của Tập đoàn LG sẽ tạo ra tổ hợp công nghệ điện tử, CNTT lớn tại Việt Nam 

 
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ khởi công dự án 1,5 tỷ USD của LG Việt Nam ảnh 4

Thủ tướng ghi lưu bút tại Dự án LG Display Việt Nam Hải Phòng 

Tin bài liên quan