Sẽ vinh danh nhà tư vấn M&A tiêu biểu 2016

Sẽ vinh danh nhà tư vấn M&A tiêu biểu 2016

(ĐTCK) Thị trường M&A Việt Nam đang bước vào cuộc đua mới trong làn sóng thứ hai diễn ra trong 5 năm (2014 - 2018), với dự báo tổng giá trị thương vụ lên đến 20 tỷ USD và hàng loạt thương vụ có giá trị lớn được công bố.

Với chủ đề “M&A trong không gian kinh tế mở”, Diễn đàn M&A Việt Nam 2016 ngày 18/8/2016 sẽ tập trung đánh giá tác động của các khu vực kinh tế chung tới thị trường M&A; cơ hội và thách thức trong việc thu hút các nguồn vốn mới; các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đón làn sóng đầu tư mới này. Diễn đàn cũng sẽ đưa ra các đánh giá và dự báo về xu hướng M&A trong các lĩnh vực sôi động nhất hiện nay như ngân hàng - tài chính, thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, công nghệ và thương mại điện tử. Bên cạnh đó, các vấn đề về chiến lược và kỹ thuật M&A sẽ được thảo luận và chia sẻ như chiến lược tăng trưởng đột phá, định giá trong M&A…

Trong khuôn khổ Diễn đàn, Ban Tổ chức đã thực hiện bình chọn các thương vụ và đơn vị tư vấn M&A tiêu biểu năm 2015 - 2016 và sẽ công bố kết quả vào ngày 18/8/2016. Việc bình chọn không chỉ nhằm đánh giá hoạt động M&A tại Việt Nam, mà còn tôn vinh các doanh nghiệp có thương vụ tiêu biểu và các đơn vị tư vấn tốt nhất trong năm.

Tin bài liên quan