Đầu tư định cư Mỹ, nắm chắc cơ hội đầu tư năm 2016

Đầu tư định cư Mỹ, nắm chắc cơ hội đầu tư năm 2016

(ĐTCK) Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về đầu tư định cư tại Mỹ theo chương trình đầu tư định cư EB5, cuối tháng 8/2016, Công ty TNHH Golden Redwood (GRC) đã tổ chức chương trình hội thảo “Nắm chắc cơ hội đầu tư năm 2016, cùng gia đình an cư lạc nghiệp tại Mỹ” tại TP. HCM và TP. Cần Thơ.

GRC là công ty tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư và di trú, cung cấp những chuỗi dịch vụ mang giá trị đích thực, giúp các khách hàng an tâm đầu tư và định cư tại Mỹ, hỗ trợ khách hàng sau khi định cư nhằm ổn định cuộc sống và phát triển tại Mỹ.

Bà Jennifer Huynh, đại diện GRC cho biết, Chương trình đầu tư định cư EB5 (thị thực ưu tiên thứ 5 dựa trên việc làm) mang đến cho khách hàng những cơ hội đầu tư tại thị trường Mỹ và có cơ hội cùng gia đình định cư tại Mỹ. Nhà đầu tư được thẻ xanh định cư Mỹ dưới dạng thường trú cho cả gia đình (bao gồm vợ/chồng và các con độc thân dưới 21 tuổi), được hưởng các quyền lợi như công dân Mỹ.

Chương trình EB5 được Quốc hội Mỹ thông qua năm 1990 nhằm thu hút vốn đầu tư từ nước ngoài, tạo thêm việc làm cho người bản xứ, góp phần kích thích tăng trưởng kinh tế. Mỗi năm, Chính phủ Mỹ dành 10.000 thẻ xanh cho diện nhập cư này. Năm 1992, Chính phủ Mỹ cho phép chương trình đầu tư thông qua các trung tâm khu vực (Regional centers). Nhà đầu tư có sự lựa chọn giữa đầu tư trực tiếp (tự đầu tư) hoặc thông qua các Regional Centers. Theo ước tính của Sở Di trú Mỹ (USCIS), khoảng hơn 90% số lượng visa cấp theo chương trình định cư Mỹ EB5 là thông qua Regional Centers.

Chương trình Hội thảo đầu tư định cư Hoa kỳ của GRC đem đến một cách nhìn tổng quan về cơ hội đầu tư tại thị trường Mỹ. Hội thảo giúp các nhà đầu tư theo chương trình đầu tư định cư EB5 hiểu rõ những thông tin cập nhật mới nhất về chương trình này, bao gồm những thay đổi có thể như tăng số tiền yêu cầu đầu tư và những vấn đề liên quan đến đầu tư EB5, giới thiệu dịch vụ chuyên nghiệp của GRC trong việc tư vấn đầu tư và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình đầu tư và định cư tại Mỹ, giúp khách hàng yên tâm đầu tư. Bên cạnh đó, hội thảo còn giới thiệu dự án của Tập đoàn Lighstone khá hấp dẫn dành cho các khách hàng quan tâm. 

Nhà đầu tư có thể tham khảo thông tin về đầu tư định cư EB5 qua website https://www.uscis.gov/eb-5 hoặc www.tuvandinhcu.org

(Bản tin này thay thế thông tin từ bản tin: “Nhiều cơ hội cho người Việt sở hữu nhà tại Mỹ”trên Báo Đầu tư Bất động sản, số ra ngày 29/08/2016).

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan