Sony Xperia XZ Premium.

Sony Xperia XZ Premium.

Xperia XZ Premium là smartphone mới tốt nhất tại MWC 2017

Không thay đổi nhiều về thiết kế song với những trang bị lần đầu xuất hiện trên một chiếc smartphone đã giúp sản phẩm mới của Sony được đánh giá cao.

Hiệp hội Thông tin di động toàn cầu (GSMA) đã trao giải "Điện thoại thông minh mới tốt nhất" cho Xperia XZ Premium. Theo PhoneArena, chiến thắng của Sony tại một trong những hạng mục quan trọng nhất của MWC 2017 là điều khá bất ngờ. 

Với thiết bị mới, công ty Nhật Bản đã không thay đổi thiết kế quen thuộc của mình mà tập trung đến công nghệ mới. 

Không chỉ là smartphone đầu tiên thế giới được trang bị màn hình 4K HDR, Xperia XZ Premium còn là điện thoại có camera ghi hình siêu tốc với tốc độ lên tới 960 hình/giây, nhờ công nghệ mang tên Motion Eye.

So với LG G6 dùng chip Snapdragon 821 cũng trình làng tại MWC năm nay, Xperia XZ Premium cao cấp hơn khi được tích hợp bộ xử lý Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm.

Cũng bởi trang bị trên mà điện thoại của Sony sẽ bán ra thị trường muộn hơn, do chip này đang được dồn lực cho Galaxy S8, dự kiến được Samsung bán từ ngày 21/4.

Video trải nghiệm Sony Xperia XZ Premium. (Nguồn: Android Authority)

Trên phương diện thiết kế, Xperia XZ Premium vẫn giữ dáng vẻ truyền thống, đặc biệt là viền màn hình dày khiến thân máy khá to, trong khi xu hướng hiện nay là viền màn hình siêu mỏng. Ngoài ra, với nhiều tính năng cao cấp lần đầu xuất hiện, smartphone của Sony được dự đoán có giá bán cao.

Cũng trong khuôn khổ MWC 2017, Samsung đã giành chiến thắng ở hạng mục "Điện thoại thông minh tốt nhất 2016" với model Galaxy S7 edge. Trước đó, Galaxy S6 edge đã giành giải thưởng tương tự tại MWC 2016.

Xperia XZ Premium là smartphone mới tốt nhất tại MWC 2017 ảnh 1

 Samsung Galaxy S7 edge.

Tin bài liên quan