"Quái thú" mới của tổng thống Trump lộ diện trên đường thử. Ảnh:Caranddriver.

"Quái thú" mới của tổng thống Trump lộ diện trên đường thử. Ảnh:Caranddriver.

Xe 'Quái thú' mới của tổng thống Mỹ sắp ra mắt

Mẫu limousine bọc thép cho tổng thống Mỹ đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng.

Xuất hiện trên đường phố Milford, bang Michigan, Hoa Kỳ, The Beast mới phục vụ tổng thống Donald Trump sắp hoàn tất quá trình thử nghiệm.

quai-thu-moi-cua-tong-thong-trump-sap-ra-mat

Phiên bản thử nghiệm mẫu xe đặc biệt dành cho tổng thống Mỹ.

So với lần xuất hiện gần nhất hồi tháng 2/2017, mẫu limousine do General Motors phát triển dành riêng cho tổng thống Mỹ có một số thay đổi về ngoại thất, vuông vức và hiện đại hơn.

quai-thu-moi-cua-tong-thong-trump-sap-ra-mat-2

Thiết kế pha trộn giữa SUV và sedan. Xe có kích thước lớn, nội thất bảy chỗ.

Kích thước The Beast mới hứa hẹn lớn hơn cả Chevrolet Suburban và Cadillac One của ông Barack Obama. Xe xây dựng trên cơ sở khung gầm dùng trên mẫu bán tải hạng trung GMC TopKick.

Thiết kế mẫu xe mới là sự hòa trộn của SUV Cadillac Escalade và sedan CT6. Phần đuôi xe cũng gọn hơn so với bản Cadillac ông Trump đang sử dụng. Chưa có dữ liệu nào về nội thất 7 chỗ của "Quái thú" mới. Tương tự là các thông tin mật về động cơ, các trang bị an toàn cho tổng thống và thời điểm ra mắt.

quai-thu-moi-cua-tong-thong-trump-sap-ra-mat-3

Đuôi xe thon gọn hơn bản ông Trump đang sử dụng.

Ông Donald Trump, tổng thống thứ 45 của Mỹ nhậm chức hôm 20/1/2017. Hiện ông vẫn sử dụng mẫu limousine chống đạn của người tiền nhiệm Obama. Xe trang bị động cơ xăng V8 với mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 64 lít/100 km.

Tin bài liên quan