Những bộ vỏ iPhone 7 với màu sắc giống iPhone 6s.

Những bộ vỏ iPhone 7 với màu sắc giống iPhone 6s.

Vỏ iPhone 7 xuất hiện ở Việt Nam

Linh kiện của mẫu iPhone chưa ra mắt được một người ở Việt Nam mua về từ Trung Quốc.  

Những bộ vỏ được cho của iPhone 7 xuất hiện ở Việt Nam giống hệt những tin đồn và thông tin rò rỉ về iPhone thế hệ mới xuất hiện liên tục thời gian qua. Chúng có 4 màu sắc giống như iPhone 6s với vàng, vàng hồng, ghi xám và bạc. 

Phần dải nhựa ăng-ten ở mặt lưng được giấu vào mép trên và mép dưới, không còn cắt ngang như trên iPhone 6 và 6s. Vị trí camera trên vỏ iPhone 7 trông lớn và lồi lên nhiều hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong khi đó, jack tai nghe 3,5 mm đã bị loại bỏ và cạnh bên dưới chỉ còn loa ngoài, mic cùng với cổng kết nối Lightning.

Vỏ iPhone 7 xuất hiện ở Việt Nam ảnh 1

Các chi tiết trên bộ vỏ ở Việt Nam giống như những hình ảnh rò rỉ trước đó. 

Anh Văn Thắng, chủ một hãng chế tác vàng tại Hà Nội, không tiết lộ chi phí cụ thể để có được những bộ vỏ iPhone 7, mà chỉ cho biết sản phẩm được mua từ Trung Quốc. Anh cũng cho hay đây chưa phải là bộ khung hoàn chỉnh của iPhone 7.

Theo những thông tin đồn thổi nhiều thời gian qua, Apple sẽ công bố iPhone thế hệ mới vào tháng 9 tới. Ngoài iPhone 7 với màn hình cỡ nhỏ 4,7 inch, hãng có thể tung ra iPhone 7 Plus với màn hình lớn 5,5 inch và iPhone 7 Pro với camera kép. 

Tin bài liên quan