Vinacafé Biên Hòa ra mắt “Phin Điện” CAFÉ de NAM

Vinacafé Biên Hòa ra mắt “Phin Điện” CAFÉ de NAM

(ĐTCK) Sau nhiều tháng năm ròng ấp ủ và nghiên cứu, những chuyên gia Vinacafé Biên Hòa đã phát minh ra “Phin Điện” CAFÉ de NAM

Sáng kiến Phin Điện CAFÉ de NAM là sự kết hợp vận dụng kỹ thuật hiện đại quốc tế với giá trị độc đáo của cà phê phin đậm đà bản sắc Việt, lấy cảm hứng từ cách pha cà phê phin truyền thống độc đáo của Việt Nam với sự tiện lợi và an toàn trong cách thưởng thức cà phê đương đại trên toàn thế giới. Hiện số lượng quán Café de Nam Vinacafe BH đã mở là 500 quán. 

Bên cạnh đó, từ ngày 1/8/2016, Vinacafé Biên Hòa sẽ chỉ sản xuất và cung cấp ra thị trường những sản phẩm làm từ cà phê nguyên chất, không trộn đậu nành đối với 2 dòng sản phẩm là Wake-Up và Phinn.

Được biết, từ năm 2012, do khẩu vị thưởng thức cà phê của người tiêu dùng có phần bị xáo trộn trước tác động của nhiều nguồn cà phê pha trộn khác nhau và sức ép của thị trường, Vinacafé Biên Hòa đã phát triển thêm 2 dòng cà phê hoà tan Wake-Up và Phinn có trộn đậu nành. Dù cả 2 sản phẩm Wake-Up và Phinn thực sự đều tạo được kết quả kinh doanh tốt, nhưng trong nội bộ đội ngũ tại Vinacafe vẫn cảm thấy day dứt vì đã chiều theo thị hiếu của người tiêu dùng mà đi ra khỏi triết lý về giá trị nguyên bản trong sản phẩm cà phê của mình.

Ông Nguyễn Tân Kỷ - Tổng giám đốc của Vinacafé Biên Hòa cho biết, đây quả thực không phải là một quyết định dễ dàng, đặc biệt đối với gu thưởng thức cà phê đã quen với việc pha trộn các loại khác ngoài cà-phê của người tiêu dùng. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng quyết định này là đúng, vì niềm tự hào của cà phê mang bản sắc Việt Nam.

Tin bài liên quan