Vietnam Airlines khai trương thêm phòng chờ 4 sao tại Nội Bài

Vietnam Airlines khai trương thêm phòng chờ 4 sao tại Nội Bài

(ĐTCK) Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa chính thức khai trương Phòng khách Bông Sen tại tầng 3 sảnh D, khu vực cách ly nội địa - Sân bay quốc tế Nội Bài.

Công trình được đưa vào phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines cũng như của liên minh hàng không SkyTeam.

Đây là phòng khách thứ 4 của Vietnam Airlines được khai trương với thiết kế đồng bộ của chương trình nhận diện thương hiệu mới và chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao. Với diện tích rộng 1.516 m2 dành cho 420 khách, phòng khách được đánh giá là một trong những cơ sở lớn nhất trong hệ thống phòng khách hạng sang của SkyTeam trên toàn cầu.

Phòng khách Bông Sen được chia thành các khu vực riêng biệt bao gồm Khu vực lễ tân, Khu máy tính để khách có thể truy cập internet, wifi tốc độ cao; các thiết bị in ấn, máy fax, cổng usb sạc thiết bị điện tử được trang bị đầy đủ… để đáp ứng cho những hành khách có nhu cầu làm việc online thường xuyên.

Khu vực buffet và quầy bar với 2 bàn buffet lớn và khu quầy bar độc lập có thể đáp ứng được số lượng khách trong những thời điểm đông khách nhất. Ngoài ra, còn có Khu thư giãn, nghỉ ngơi, khu vệ sinh cá nhân, khu vực nuôi nhốt động vật cảnh được bố trí độc lập với khu vực phòng khách, đảm bảo vệ sinh trong phòng.

Tin bài liên quan